Love44♡

14 0 0
                                    

[MILES]

Almost 1week  na ganun ang asta ni Zack. Puta. Akala ko kasama siya sa mga lalake na nabubuntis. Nilundagan lang pala sya ni Momo kaya napasa sakaniya yung mga paglilihi at moodswings.

Tho, di naman ako nagrereklamo. It's okay din kung kasama siya sa mga yun, wala ng poproblemahin about sa surrogacy.

"Love, lalim ng iniisip ah?" Ani ni Zack, di ko siya napansin na pumasok sa office ko dito sa studio.

"Wala po, come here." Agad naman siyang lumapit saakin at sumandal sa mesa. Hinalikan nya ako sa labi.

"Love.."

"Yes love? Do you want anything?" Sagot ko habang hinihimas ang kaniyang kamay.

"Lets gets married na love" sagot nya ng halikan ang kamay ko.

Nagulat ako sa sinabi niya. Ilang buwan na rin noong nag propose sya saakin. I've waited this time, ang matawag na Mr. Jeon.

"Love? Tulala ka na naman"

"Yes! Lets get married na po love...

Tomorrow na. Agad agad. Please?" I pleaded

"Sure love. Whatever you like" then he kiss me with love.




[ZACK]

This is the time I've waited for. My Miles. My Husband. My Love. My everything.

Nakaset na lahat. Madalian lang dahil biglaan pero who cares? Kami kaming magkakaibigan lang ang bisita at pati sila mama.
Dito lang kami sa simbahan malapit saamin. Tropa ko noong highschool yung ikakasal saamin kaya madali lang ang proseso.


WEDDING..

"I do, father"

"I do, father"

Father: You may now kiss your husband.

Sa wakas ay kasal na kami ni Miles! We grew together. We fought together. Now, that he is my husband, I will surely love him forever.



[MILES]

Nandito na kami sa bahay para sa honeymoon. Hindi na kami nagpunta sa kung saan. Tapos na rin ang party. Alam ko naman na hindi kami magpapahinga kasi may gera na naman  sa kama. I wonder who will be Top ngayon.

"Love" sabi ni Zack habang hinuhubad ang Tuxedo na gamit nya.

"Yes, Mr. Jeon?" Sagot ko habang pinagmamasdan siyang naghuhubad.

"Are you calling yourself, Mr.?" He said habang papalapit saakin at hinagit ako sa bewang.

"I am now a Mr. Jeon, wala ka ng kawala saakin, Zack" I said ng hinihimas ang kaniyang pisngi.

"Who said na mawawala ako sayo? Wala ka rin kawala sakin, My Miles"

"Wanna go shower together, love?" I said in seductive tone.

Hindi na siya sumagot at binuhat niya ako ng pa- bridal style.

"Owshit~ yes! Fuck miles! Deeper, love~ fuck you!"

And yes, ako ang Top ngayon or mukhang forever na nga. Nahihilig na syang pumaibabaw saakin. Masarap daw kasi akong bumayo. Unang pasok, sagad hanggang prostate.

"Moooore, miles! Shit! Gonna cum love!" Saad nya habang nakapikit.

Yung mga tubig sa bath tub ay umaapaw dahil sa pagbounce ni Zack saakin.

"Gonna cum too, love. Faster, zack" I said habang hawak siya sa bewang para mas mabilis ang pag bounce niya sa itaas ko.

"Sa loob... putok mo sa loob, miles!"

After 5 thrust, we cum together. Heavy breathing and tiredness looking. Alam kong hindi pa dito matatapos to dahil meron pa mamaya kapag hihiga na kami sa kama.

HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon