Jin: Ayoko ng ka grupo tong si Jimin. Di marunong mag seryoso.
Jimin: Gaga, kung nakita mo lang mukha ni momo. Matatawa ka talaga.
Zack: Sa true. Nagpipigil lang ako. Nakakahiya kasi kung tatawa pa ako. Nakailang take na tayo. Hahahah!
"Nakailang take na ba tayo? Kaya pala may mabaho kanina. Siguro, umuutot yun kada lakad namin. Hahaha!"
Momo: HOY! NARIRINIG KO KAYO HA!"
Jin: Naka 4 takes na ata tayo.
Jennie: Ano naman kasi trip ni Maam Makiling. Bat ito pa pinagawa. About cheating cheating churva.
"Titignan nya daw kung paano natin ihandle yung relationship kapag nasa ganitong sitwasyon na"
Jennie: Eh wala naman kami Jowa. Paano yun?
Jimin: Gaga, kaya nga si Zack at Miles kagrupo natin eh. Hays
Jin: Miles, oo nga. What if dumating kayo sa point na ganito?
Zack: I won't do that. Ever.
Jennie: What if nga lang. Bangag ka ba?
"Kung dumating man kami sa point na ganito? Uhm, I would let him explain, yung super deep and have a valid reason why he do that. I mean, I know Zack, he wont do that talaga. Pero yun nga, hihintayin ko explanation nya"
Jennie: Di mo iiwan?
"If his reasons aren't enough or not that deep. I would say, I will. But I will leave him in good terms. Like, pag usapan namin muna lahat then kapag okay na. I would suggest na mag leave muna kami ng space to each other. Ayokong may taong masama ang loob sakin noh"
Jin: wow. So matured enough ha.
Zack: I would do that, too. Pero hinding hindi kita lolokohin, Miles. Para saan pa na jinowa kita kung lolokohin lang din naman pala kita. Tsaka lagot ako kay Mama at papa kung magawa ko man yun.
"Talaga. Isusumbong ko lahat lahat. Sabihin ko na di mo ko inaalagaan"
Zack: Hey, you liar!
"Hahahah! Just kidding"
Jimin: Eh ikaw, Zack? What if nag cheat si Miles sayo?
"I won't do that, either. Mamatay nalang ako"
Jennie: What if nga lang eh!! Bangag ba kayong dalawa??
Zack: If he cheat, I'll listen to his reasons why he did that. I'll ask him kung may kulang ba saakin, kung may mali ba saakin, kung di ba ako naging sapat sakaniya, kung hindi ko ba sya napapasaya.
I was just looking at Zack when he explains about what if I cheat on him.
I would rather die then.This man I love so much.
Im willing to say Yes agad kapag magpropose to.
Or its okay naman kung ako magpropose. Hehe.Jin: You two are super matured to this role.
"Napag usapan na kasi namin yan noon, bago ko sya sagutin"
Zack: Tsaka kapag ginawa nya yun, isusumbong ko siya kay tita Precilla.
"Luh. Sumbungero"
Jimin: HAHAHAHAH! SUMBUNGERO.
Momo: oh anong kaguluhan to?
Jin: may naaamoy kayong mabaho?
Momo: Gaga, nag sabon ako noh
"Anong ginamit mong sabon?"
Momo: yung orange.
"HHAHAHAHAHAHA! Thats Zack's soap, momo!"
Zack: Iwwwww. Love, lets buy another soap. Pleaseeee??
Momo: maka iwww naman. Sige, bili kayo bago. Akin nalang yun. Ang bango eh. Hahahah!
Jin, Jimin, Jennie: Hays, kuripot.
"Hays, kuripot"
Momo: luh? Sabay sabay pa.
After that, dumating na yunh order namin.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love