Love38♡

14 0 0
                                    

[ZACK]

Nandito na kami sa restaurant. Tang ina. Kinakabahan pa ako. Kinapa ko muna yung bulsa ko, baka nawala na eh.

Inalalayan ko bumaba ng kotse si Miles. We're here sitting sa pina reserve ko na table. It has a nice view since nandito kami sa roofdeck. Tanaw ang ganda ng lugar mula dito.

"Zack, parang mahal naman dito ata?" Alalang tanong nya saakin.

"Okay lang, hati naman tayo sa bayad" pabirong saad ko.

"Tanga. Wala akong dalang pera dito" inis na sabi nya.

"Joke lang. Di naman mahal dito, mas mahal kita" kumindat pa ako sabay flying kiss sakanya.

"Korni mo naman? Humipak ka ba ng katol kanina?" Pangbabara nya

"Oo, isang pares lang nahithit ko. Grocery tayo maya, bili ako katol. Ubos na kasi eh"

"Baliw! Hahahah! Lets order?"

"Sure, love. Huwag masyado madami ha? Medyo mabubutasan tayo sa bulsa eh" bulong ko sakaniya.

"Eh bakit mo kasi ako dito dinala? Okay na ko sa tusok tusok eh"

"Tangek, anniversary natin ngayon. Dapat medyo romantic naman. Saka yang tusok tusok, pang monthsary lang yan"

"Okay. Sabi mo eh" irap nya sakin

Nang iirap amp. Kung di lang kita mahal. Hmmm! Binaldag na kita sa kama tapos lulumpuhin kita.

Lumapit na samin yung waiter.

"Good evening sir, may I take your order?" Tingin nya kay Miles.

Gago? Andito din ako? Sundutin ko mata netong waiter na to eh.

"Yea, may I have carbonara, steak and 1 wine. Pls"

"Ikaw sir?" Tumingin sya sakin. Gago to ah, bastos..

"Is that how you treat your customer here?"

Halos manlisik na mata ko sakaniya.

"Love, calm down" hinawakan nya yung kamay ko. Epektib naman kasi kumalma ako tsaka nakita ko yung itsura nung waiter. Dismayado.

"LOVE, kasi naman eh. Tsssk. Kung anong sakaniya, yun nalang din saakin. Pwede ka na umalis" nilakasan ko yung endearment namin para marinig nung waiter.

"Love, that was rude"

Ako pa rude ngayon? Halos hubaran ka na sa mga titig nya.

"Why? I didn't do anything? Sya nga eh, ang manyak. Halos mahubaran ka na sa mga titig nya" I said.

Hinawakan nya yung kamay ko at marahang hinamas yung thumb nya sa knuckles ko.

"Love, kahit ilang lalake o babae pa ang tumingin saakin, sayo lang ako. Sayong sayo, Zack Easton Jeon. Gest mo?"

Yung pisngi ko pulang pula. Puta ka, Miles. Kinikilig akoooo.

"Ow. Your cheeks is super red, love. Kinilig ka ba? Uy, wag. Ako lang toh"

"Kapal mo, mainit lang dito noh" dipensa ko.

"Okay. If you say so" nakangising saad nya.

After 15minutes, dumating na yung order namin. Ibang waiter na rin yung nagdeliver pero may binigay na notes yung bagong waiter kay Miles.

Iniwan na kami dun. Nakita kong binuksan yun ni Miles at nakiusosyo na rin ako.

HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon