Love34♡

14 0 0
                                    

[ZACK]

Anniversary na namin ni Miles ngayon. 3rd anniversary. Nagtext rin sakin si Mama na may surprise daw sya kay Miles

Flashback

[Text Convo: Mama ko??]

Nak, kasama mo ba si Miles?

Talaga ba ma? Sya una mong hahanapin?

Dami mo naman ebas, tonton. Sagutin mo nalang tanong ko.

Hindi ma, kasama sila Jimin. Nagshopping. Bakit po?

Ay, sige. May surprise kami sakaniya ni Mareng Presci.

Ano 'yon ma?

Luh? Chismoso mo naman? Basta.

Ay, ma. May surprise din ako kay Miles. Anniv kasi namin bukas.

Pake ko kung anniv nyo? Ilang taon na ba kayo?

Mag 3yrs na ma.

Wow. Buti natiis ni Miles ugali mo? Tsaka di ka nga naliligo araw araw. Yucks

Oh talaga ba ma?

Oo.
Oh sige na. Istorbo ka. Hinanap ko lang naman si Miles. Dami mo na ebas.

Sige ma. Salamat sa concern sakin. Love you.

Love you din. Pero mas lahams ko si Miles. Bye.

End of Flashback.



Magde'date nalang siguro kami. Kain sa restaurant tapos bigyan ko nalang sya ng lingerie. Owssshiiii.

"Love, gising na. Male'late na tayo. May pasok pa tayo"

"5 more minutes, zack. Please" he said in sleepy tone.

"Love, 6:30 na. Bangon na. Mag aalmusal pa tayo. Maliligo pa. Sige na" pagkukumbinsi ko.

"Eeehhh! Nakakatamad. Huwag na kaya tayo pumasok? Tsaka tutal anniv naman natin ngayon. Happy anniversary, love"

"Happy anniversary din, love" I kiss his lips.

"Yuck! Di pa tayo nag tu'toothbrush! Zack iwww!!" Napatayo naman siya.

"Arte mo. Ok na yun atleast tumayo ka na. Tsaka sabi ni mama may surprise daw sya sayo" sabi ko.

"Ano naman yun?"

"Ayaw nga sabihin. Ikaw anak diba? Ampon lang ako" inis na sambit ko.

"Aaawww. Tampo naman ang abunjing bunjing na yan. Halika na nga. Ligo na muna tayo tapos drive thru nalang tayo. Please?" He said.

"Osige. Di naman ako makahinde sayo"

Tumayo na rin ako dumiretsyo na kami sa banyo.

(Wala munang mangyayari. Hahahahah! PUNYAWA. MEDYO MADUMI NA UTAK KO)

Nakahubad na kami pareho at nagsasabunan. Shinampoo'han ko naman sya. Parang baby na pinapaliguan.

"Oh baka MAKALIMUTAN mo na naman yang singsing mo" sarkastisong sambit ko.

"Eto naman di maka move on. Nag sorry na nga din ako sayo. Di ko na makakalimutan to. I love you" he kiss my lips.

"Ok ok. I love you, too. Dalian na natin. Male'late na talaga tayo"

"Opo"

After namin maligo at magbihis. Dumiretsyo na kami sa mcdo para dun na mag almusal.
Pagkatapos namin magMcdo. Dumiretsyo na kami na sa school. 5mins late kami, buti nalang wala pa si Miss Makiling.

Saktong pagkaupo namin ay dumating na si Miss Makiling.

Miss: Goodmorning, class.

All: Goodmorning, ma'am!

HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon