Alas dos na ng madaling araw pero wala pa rin siya. Hindi ko rin macontact. Ang paalam nya saakin, last edit na daw nila at kasama nila sila Jackson.
Naghihintay ako dito sa sofa ng bumukas yung pintuan.
Yoongi: Lasing. Pasensya na.
Akay akay nila si Zack, kasama nya si Namjoon.
"Sinong kasama nyo uminom?" Tanong ko sakanila.
Namjoon: Sila Jackson. Actually, andyan sila sa baba. Tsaka ano.
"Ano?"
Umiling naman si Yoongi kay Namjoon senyas na huwag ng sabihin.
"Ano, namjoon?" Inis na tanong ko. Nakatayo pa rin sila sa pintuan.
Namjoon: Kasama si Mira.
"Okay" yan lang nasabi ko. Punong puno na ako.
"Ibaba nyo nalang sya dyan sa sofa" sabi ko sakanila.
Yoongi: sofa? Bakit sa sofa?
"Basta ilagay nyo nalang sya dyan. Ayoko ng amoy alak sa kwarto ko" mataray na sagot ko sakaniya.
Namjoon: Sige na yoongs, baba na natin. Bigat eh.
Inilapag nalang nila si Zack sa sofa.
Yoongi: di mo ba sya bibihisan?
"Gusto nyo kayo na magbihis dyan sa kaibigan nyo?" Sagot ko sakniya. Mukhang makakaaway ko tong si Yoongi.
Namjoon: Tol, hayaan mo na. Tara na. Sige na, Miles. Una na kami.
"Sige. Ingat" at lumabas na sila.
Babalik na sana ako sa kwarto ko ng may narinig akong nagsalita. Gising pala sya.
"Love? S-sorry"
Napalingon ako sakanya.
"Maligo ka na at magbihis" yan lang sinabi ko at dumiretsyo na ko sa kwarto.
[ZACK]
Napabuntong hininga nalang ako sa sinabi niya. Alam kong galit sya saakin dahil hindi ako nagpaalam sakaniya. Ang paalam ko lang ay mag eedit kami ni Mira kaso nagkayayaan uminom.
Tumayo na ako at saka ko lang naramdaman yung hilo ko. Dumiretsyo ako sa banyo dito sa labas.
Nilabas ko lahat pagkatapos nun ay naligo na ako.Pumasok ako sa kwarto upang magpalit. Nakita ko si Miles, nakahiga na. Tulog na rin ata.
Nakapagpalit na ako at tumabi na sakaniya. Ramdam ko pa rin yung hilo ko.Niyakap ko siya mula sa likod nya.
"Love?" Bulong ko sakaniya.
"Mainit, zack". Inalis nya yung kamay ko sa pagkakayakap sakaniya.
I deep sigh. Im fucked up, again.
Nakaharap nalang ako sa ceiling."Love, Im sorry. Biglaan kasi kaya di ko na nasabi sayo" pagpapaliwanag ko.
"Okay" yan lang ang sagot niya.
Di ko nalang muna sya kakausapin. Galit eh. Baka may masabi pa sya na ikamamatay ko.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love