[MILES]
1month na nung palagi na akong Top. Laging si Zack na ang bottom. Minsan pinipilit nya ako, minsan naman bumibigay nalang rin kami sa kung anong maramdaman namin kapag nasa kama kami.
Alam na rin nga mga kaibigan namin yung routine namin, give and take. Nung una, nagulat pa sila kasi daw hindi bagay kay Zack maging bottom dahil sa itsura nya. Well, that's true, tho. Pero wala naman akong magagawa kasi yun ang gusto niya.
But lately, minsan nagagalit sya, minsan umiiyak bigla, nagugutom ulit kahit katatapos lang namin kumain, kapag nanonood kami ng comedy, bigla nalang siyang iiyak. Kapag gabi naman, mahilig syang tumambay sa bintana sa may kwarto namin, nakadungaw lang sa moon. Kung umuulan man, nakahiga lang sya at di gumagalaw.
Graduate na rin kami. May kanya kanya ng trabaho mga kaibigan namin. Sila Jimin at Yoongi, nakatira na rin sa iisang bubong. Si Bambam naman ay nililigawan na si Momo. Si Jennie ay nasa America kasama si Jackson. Si Jin at Namjoon naman ay may sarili ng business. Si Jhope naman kinasal na sa girlfriend nya sa France. Kami ni Zack, may sarili studio. Nakapagpatayo rin kami ng Restaurant with the use of our money. Sila mama, papa, mami at dadi ay may katandaan na rin. Naipasa na rin nila saamin yung company.
"Love?" Tawag sakin ni Zack habang nagluluto ako ng tanghalian namin.
"Po?" Agad naman akong nagtungo sa sofa kung nasaan sya at nanonood ng cartoons.
"Can you buy me Mangga with chocolate po? Please?" He said. Nagtaka naman ako kasi like iww ng pinapabili niya.
"That's yuck, love" I said at bigla nalang siya umiyak at humagulgol ng malakas.
"Hey, Im sorry. Oo na, sige na. Bibili na ako. Wait mo ako dito, okay?" Sabi ko habang pinupunasan yung luha nya sa mata niya.
Bigla namang umaliwalas yung mukha nya nung sinabi ko yun. Parang hindi umiyak ah.
"Okay, love. Make it fast okay? I love you" he said and cupped my cheeks and gave me a kiss.
Nandito na ako sa palengke. Hindi ko naitanong kung anong mangga yung pinapabili niya, nakalimutan ko rin yung phone ko sa bahay.
"What should I buy? Green ba o yellow? Fuck!" I said to myself.
Bahala na. Bumili ako ng tig isang kilo ng mangga tapos isang nutella. Magbabayad nalang ako.
"Ate, magkano po lahat?" I asked habang nilalabas yung pera sa bulsa ko.
"300 po lahat sir"
"Eto po oh." I give her a 500 bill.
"Sir, naglilihi po ata yung asawa nyo. Masyadong madami po ata to. Hehe" sabi nung tindera.
Lihi? Naglilihi? Bakit naman naglilihi? Tsaka di pa naman kami kasal but yeah, soon to be my asawa.
"A-ah eh, hindi po. Boyfriend po ang meron ako. Ay, fiancè po pala" I said habang inaabot ko yung sukli ko.
"Ay. Ang cute nyo naman po. Ang cute nyo po sigurong tignan dalawa".
"Ay, opo. Hehe. Sige po, salamat".
Nilagay ko na sa passenger seat yung binili ko, sumakay na rin ako sa drivers seat, bago ko pinaandar yung kotse, tinignan ko muna yung mga manggang binili ko pati na rin yung nutella.
"Ang dami nga pala ng binili ko. Pero naglilihi? Lalake si Zack. Ugh! Nevermind" I said to myself bago pinaandar yung kotse at umuwi na.
Nagpark na ako at nagulat nalang ako ng makita ko si Zack sa tapat ng pintuan, nakapamewang, nakakunot yung noo, parang galit. Galit ba to?
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love