Love42♡

12 1 0
                                    

[ZACK]

Tatayo na sana ako but my body is aching. Tang ina, super sakit lalo na yung lower back ko. Nagising ako, wala si Miles sa tabi ko. Then I looked at our wall clock.

"SHIT! 12PM na!? LOVVEEE!!" I shouted.

Wala pang ilang minuto, agad na bumukas yung pinto at niluwal nito si Miles.

"What happened, love??" Kabang tanong nya at agad na lumapit saakin.

Nakasuot sya ng apron. Malamang sa malamang nagluluto 'to.

"Why didn't you wake me up?! Its already 12 na! May practice pa tayo!" Galit na sabi ko sakaniya. Tho, last day na ng practice namin but still. Sayang yung time. Tsk.

"Love, mag rest ka nalang muna. Nagtext naman na ako kila mama at mami. Sinabi ko na 'di tayo makakapasok kasi may sakit ka" habang hinahaplos yung pisngi ko to calm me.

Hindi nalang ako umimik at pinagpatuloy ko nalang humiga. Super sakit talaga ng katawan ko. Ganito din sya noon, nung first time namin, kaya naiintindihan niya kalagayan ko.

"I'll bring here our food nalang tapos inom ka ng gamot, okay?" He said while fixing my blanket.

I just nod. Lumabas na sya ng kwarto para kuhanin yung pagkain namin. Worth it naman pagiging bottom ko, nasatisfy sya. Naka 3 rounds kami. Should we do it again? Pwede siguro hanggang sa masanay din ako. I love him so much, kaya gagawin ko lahat para sakaniya. I can be top and bottom.

I opened my phone and click my messenger. It's our groupchat.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Groupchat: Burats🤮.

Yoongi: Si Zack, hindi pumasok no?

Namjoon: Oo tol, may sakit daw sabi ni Miles.

Jackson: Okay lang yun, last day naman na ng practice natin for graduation.

Bambam: Ay? Gagraduate ka?

Jhope: Gago ka, bam. HHAHAHA. Di niya sure yan. Tol, wala ka rin sa listahan, nakita ko.

Yoongi: Tanga. Di kayo gagraduate lahat!

Namjoon: Kupal mo naman kung pati ako kasali sa di gagraduate.

Jackson: Tol, imposible mangyari yan. Baka nga mag cumlaude ka. Pero mag knock on wood nga kayo. Gagraduate ako.

Bambam: Di mo sure, tol.

Jackson: Fuckyou.

Bambam: When and where?

Jhope: Yuck. Mga bakla.

Zack: May problema ba sa pagiging bakla?

Yoongi: Puta, brad! Buhay ka! Nyare sayo?

Zack: Masakit lang buong katawan ko.

Namjoon: Bakit?

Jackson: Naglaro daw kasi sila ni Miles sa kama.

Zack: Tf! How'd you know?!

Namjoon: Tol...

Bambam: Pre..

Jhope: Par...

Yoongi: Pangit...

Jackson: Kaltok! Hula ko lang! So, totoo nga?? Shit! Zack bottom era ba??? Owshiiiii.

Yoongi: Fuck? Totoo?? Akala ko Top ka, tol?

Zack: Shut up nga. Pinagbigyan ko lang. Give and take.

Namjoon: Wow. Lover boy ka nga pala.

Zack: I know, dickhead. Gtg, andito na si Miles. Byeee. Jackson and Bam, di daw kayo Gagraduate.

Jackson: Fuck ka! Di ka na sana makalakad!

Bambam: Mapunit sana yan!

Yoongi: HAHAHAHAHA! GAGO!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nakaupo na si Miles sa tabi ko. Hinanda nya na rin pala yung pagkain sa table. Di ko sya napansin.

"Who are you chatting with?" Tanong nya habang tinutulungan akong tumayo.

"Sila bam, sa gc. Nag aasaran lang" I said at umupo na ako sa upuan.

He just nod. Tang ina, iniisip ba nito na nagloloko ako?

"Why? Are you thinking something?" I asked him habang nilalagyan nya ng tubig yung baso ko.

"Nothing. I thought may iba, nakangiti ka kasi" he said without looking at me.

"Fuck? Look at me. You thought na may iba akong kachat? Miles naman. Never kong inisip na magloko, alam mo yan" I said habang naka tingin sakaniya ng diretsyo.

"I know. I'm sorry. Kain ka na para makainom ka na ng gamot"

Patuloy lang kami sa pagkain hanggang sa matapos kami at nakainom na rin ako ng gamot. Hindi pa rin siya umiimik.

"Love? Don't overthink. Please? I love you, okay? I love you so much. Hindi kita lolokohin. Ever. If you want, check mo nalang phone ko." I said to make sure na magtigil na sya kakaoverthink.

"No. I won't do that. It's your privacy. I love you, too. Kaya mo ba maligo? Ako na magpaligo sayo" he said at tinulungan na nya akong tumayo para maligo.
After ko maligo ay medyo umayos na yung pakiramdam ko. But still little bit limping when I walk.

"Do you want to attend sa practice mamaya or no na?" He asked me habang nagsusuot sya ng uniform. Sya nalang daw yung papasok but he ask me kung want ko ba pumasok.

"I can walk naman na, love. Tsaka gusto ko rin makita sila Yoongi before grad baka kasi magkanda busy busy na eh" I said at inabot nya naman na sakin yung uniform ko. Sya na rin nagdamit sakin.

HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon