Jimin: Tita, hindi ba't mahal po yun?
Jin: oo nga tita. Million po ata yun.
Jennie: bat di nalang po mag ampon sila Zack?
Momo: or ako po ampunin nila.
"Manahimik ka momo. Oo nga, ma, mami. Mahal po yun. Mag ampon nalang po kami. If ever na kami magkatuluyan" sabi ko.
Zack: anong if ever? Tayo talaga magkakatuluyan noh. Tsaka ma, wag ka nga padalos dalos dyan.
Mami: bakit ba? Basta I want apo. Yung galing sa dugo nyo.
Mama: sa true kumare. Gwapo o maganda kalalabasan nyan.
"Ma, ang mahal naman kasi. Nag aaral palang nga po kami eh"
Mami: ako na bahala. Sagot ko na basta bigyan nyo ako ng apo.
Zack: ma, ano bang sumanib sayo? Alam ba to nila papa?
Mami: Oo, sila nga nagsuggest eh. Tandem kami. Basta we want apo. 2 or 3 apo. Hehe.
"Mami, di oo ba masyadong marami at magastos?" Tanong ko. Dahil totoo naman. Mahal talaga magpa surrogate
Mami: Huwag ka mag alala anak, kami na ni Dadi, mama at papa mo ang bahala, okay?
I just nod. Di naman kami mananalo ni Zack sa dalawang to
Tapos na kaming kumain pero nandito pa rin kami sa Canteen. Napatingin naman kaming lahat kay Mami sa sinabi niya.
Mami: huwag na tayo pumasok. Wala muna pasok. Bagong teacher nyo palang naman kami. Tinatamad ako. Hehe.
Zack: Eh bakit kasi naisip nyo magturo at sa section pa namin?
Mami: eh gusto ko makita si miles palagi. Masama ba yun?
Hindi na kami sumabat pa ni mama sa bangayan ng mag ina. Baka mas mainis pa si Zack.
Napagpasyahan na namin umalis sa canteen. We bid goodbyes kila Jimin.
Si Jin kanina pa nakangisi. Si momo naman taas baba pareho ang kilay nya sakin. Si jennie naman kitang kita na gilagid nya sa sobrang ngiti nya.
Mami: Una na kami. Enjoy nyo date nyo ha? Zack, ingatan mo yan..pag yan nagkagalos. Uupakan kita.
Mama: mare, anak mo ba si Miles?
Mami: joke lang mare. Hehe. Syempre ayoko lang magalusan yang anak mo. Sayang kutis eh.
Zack: sige na ma. Una na kmi. Bye po, tita. Bye ma.
"Bye ma, bye mami" I kiss their cheeks.
Tuluyan na nga silang naglaho sa paningin namin.
Tsaka doon sa sinabi ko na may regalo ako kay Zack, sa totoo lang, wala pa akong nabibili. Wala akong maisip. Sarili ko nalang kaya? Hmmmm.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love