Jimin: Labs, okay ka lang?
"Ako? Oo naman. Bakit hindi?" Sagot ko sakanya.
Jin: Mukha iniiwasan mo siya.
Momo: Sa true bebs.
Jennie: Aha.
"Iniiwasan? Bakit naman? Bat ko siya iiwasan eh di ko naman sya manliligaw. Boyfriend ko sya" sabi ko.
Jimin: Yun na nga, labs. Boyfriend mo sya pero hindi kami tanga para di mahalata yang ginagawa mo. I know na naiinis ka dahil kay Mira pero don't you think na its bad na idamay si Zack?
"Di ko sya dinadamay. I won't lie na naiinis talaga ako. Di ko maiwasan."
Jin: Maiiwasan mo yan. Communication is the key, bakla.
"Pero ayoko syang kausapin... muna"
Jimin: exactly, kaya nga iniiwasan mo sya diba?
Hindi ako nakaimik. Iwas na ba tawag dun?
Jin: You did that on purpose noh?
"What that? What do you mean?" Takang tanong ko.
Momo: Yang promise ring nyo, bakla.
"Huh?"
Jimin: You did that on purpose, labs. Naiinis ka sakanya kaya iniwan mo talaga yan sa banyo nyo. Hindi sa nakalimutan mo. Huwag ka ng magsinungaling. Kilala ka namin. Everyday mong suot yan, labs.
Am I that bad at lying??
"Ba, I can't help it. Feeling ko sa bawat pagdating ng araw, maghiwalay nalang kami eh. Naiinis ako sa sarili ko. Ang bilis kong mawalan ng gana"
Jennie: Baccla, kausapin mo. Wala namang masama eh. Tsaka tapos naman na yung project oh. Masosolo mo na sya ulit.
Jimin: Bakla, andyan ka pala??
Jennie: Ulul. Pakyu.
Yes. After this kakausapin ko sya. Mahal ko siya. Mahal na mahal.
"Thankyou mga bakla. Ginising nyo ko sa katotohanan. Mahal ko naman siya eh. Naiinis lang ako"
Jin: alam namin. Kaya huwag mong hayaan na pairalin yang anger issues mo. Mahal ka din ni Zack. We believe in you.
Momo&Jennie: Amen.
"Gaga. Hahahahah"
At napunta na nga sa iba ang topic namin. Asaran at tawanan. Im thankful that I have them.
I should text Zack later. Makikipag ayos na ako. I love him so much.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love