Giới thiệu

1.5K 77 7
                                    

Giang Toại ở trong mộng thấy một quyển sách.

Thế giới trong sách giống hiện thực, hắn ở bên trong là vai ác lớn nhất.

Vai chính thân là Hoàng đế, vẫn luôn bị Nhiếp Chính vương thao túng, y hận Nhiếp Chính vương thấu xương, lại không thể không giấu tài, nhận giặc làm cha, ngụy trang thành bộ dáng thuận theo nghe lời, dùng hết viên đạn bọc đường, đều là vì để thần kinh hắn buông lỏng cảnh giác.

Kết cục Nhiếp Chính vương thê thảm, tay chân đứt đoạn, mắt mù lưỡi đứt, toàn thân không còn chỗ nào có thể tra tấn, vai chính mới hạ lệnh đem hắn lăng trì xử tử.

Tỉnh lại từ trong mộng, Giang Toại vừa mới mở mắt ra, liền nhìn thấy vai chính ngoan ngoãn cười với mình: "Thái phó tỉnh rồi à, mơ thấy mộng đẹp sao?"

Giang · Nhiếp Chính vương · Toại: "..."

Từ chức, bổn vương muốn từ chức!

*

Vệ Tuân lớn lên ở thâm cung lạnh lẽo, thân là hoàng tử không được sủng ái, y sống cô độc lại thống khổ.

Vốn tưởng rằng sẽ sống cả đời như vậy, Giang Toại lại xuất hiện

Giang Toại dùng bả vai đơn bạc, vì y tạo một vùng trời vững chắc, y tham luyến ấm áp từ Giang Toại, thường bày ra bộ dáng ngoan ngoãn đối phương thích nhất, đổi lấy niềm vui của hắn.

Chỉ cần Giang Toại thích, y liền nguyện ý diễn cả đời, nhưng đột nhiên có một ngày, thái độ Giang Toại đối với y thay đổi.

Vệ Tuân không biết bản thân đã làm sai cái gì, chỉ có thể làm mọi cách lấy lòng, nhưng y càng như vậy, Giang Toại càng xa cách.

Đến một hôm, y phát hiện Giang Toại đã chuẩn bị xong xuôi, chuẩn bị đệ đơn từ quan.

Bóp chặt đơn từ quan, cảm xúc ở trong lòng Vệ Tuân điên cuồng như sông cuộn biển gầm.

-- ta mỗi ngày đều nghe lời ngươi, vì sao lại rời đi?

Giang Toại, đây là ngươi bức ta.

Đế vương bạch thiết hắc* xà tinh bệnh công x Nhiếp Chính vương tâm mỹ thiện được toàn dân kính yêu thụ, truy thê hỏa táng tràng, niên hạ, lớn hơn 6 tuổi

*Bạch thiết hắc [白切黑]: cụm từ dùng để chỉ những người có vẻ ngoài thánh thiện như thiên sứ song bên trong lại tà ác, đen tối, xuống tay hại người một cách tàn nhẫn, quyết không nương tay.

Thế giới giả tưởng, nơi chốn cẩu huyết

Một câu tóm tắt: Phi chính thống triều đình

Lập ý: Tề gia trị quốc bình thiên hạ

🚽Lưu ý:

🧻Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả và convert - er

🧻Còn non tay, chưa vững tay lái, vẫn đang trau dồi kiến thức từng ngày, dù dựa theo raw và convert nhưng không chắc đúng 100%

🧻Đại từ nhân xưng ban đầu sẽ loạn vì mình vừa đọc vừa edit, về sau sẽ beta. Có gì xin hãy góp ý nhẹ nhàng, vì là bộ đầu tay nên khó tránh khỏi sai sót.

🧻Đừng chửi nhân vật, người xếp chữ! Đừng chửi nhân vật, người xếp chữ! Đừng chửi nhân vật, người xếp chữ! Chuyện quan trọng phải nói 3 lần, edit vì đọc lướt thấy hợp, về sau lôi mìn pháo nổ oanh tạc đùng đùng thế nào xin phép không chịu trách nhiệm, mình làm vì cá nhân, không hợp hãy yên lặng rời đi. Cảm ơn vì đã đến (‾◡◝)

🧻Đào hố này vì công hợp gu chứ không biết khi nào hoàn=))) Không có lịch cụ thể, thích thì ra, lười thì thôi, làm việc tùy tính.

[0][Xuyên sách] Sau khi từ chức, tiểu hoàng đế không làm ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ