Giang Điều đang ngồi trong phòng đọc sách, đột nhiên nghe thấy nha hoàn của mình la to.
"Tiểu thư! Tiểu thư ngài mau ra đây mà xem nè!"
Giang Điều nhăn mày, cuộn quyển sách trong tay lại, sau đó vẻ mặt không tốt đi ra ngoài, nàng chỉ quyển sách vào nha hoàn, vừa đi vừa răn dạy nàng ta: "Quỳnh Nương! Đã nói với ngươi biết bao lần rồi, đừng có hô to gọi nhỏ, ta còn muốn sống lâu thêm mấy năm nữa đấy, ngươi --"
Âm thanh tràn ngập tức giận chợt im bặt, nhìn công tử lỗi lạc trong viện, Giang Điều hơi há miệng, lúc lâu sau vẫn chưa nói tiếp.
Giang Toại tủm tỉm cười nhìn nàng: "Chị hãy yên tâm, khi em tới đã nhìn qua xung quanh rồi, Quỳnh Nương có kêu lớn hơn cũng không ai nghe thấy đâu."
Lúc này Giang Điều mới phản ứng lại, nàng từ từ hạ tay, hơi mím môi, rồi xoay người đi vào trong.
Quỳnh Nương thấy tiểu thư vào trong, lập tức cười hì hì nói: "Đại thiếu gia mau vào đi, tôi trông giùm hai người."
Giang Toại cười với nàng ta, sau đó lấy từ tay áo một thỏi kim nguyên bảo* nặng trịch đưa cho Quỳnh Nương.
*Kim nguyên bảo là thỏi vàng có hình dạng giống như một chiếc thuyền bên trong chở một quả bóng to, người thời xưa đã dùng Kim Nguyên Bảo thay thế cho tiền để trao đổi hàng hóa.
Chừng mười hai lượng.
Nếu là trước kia, Quỳnh Nương thấy thỏi kim nguyên bảo lớn như vậy có thể đã vui điên luôn rồi, nhưng hiện tại, nàng ta chỉ bình tĩnh nhận lấy, sau đó lại thúc giục: "Dạ rồi, cảm tạ đại thiếu gia, đi mau đi mau thôi, đừng để tiểu thư chờ sốt ruột."
Chờ đến khi Giang Toại đi rồi, Quỳnh Nương mới giơ tay lên, nhìn thỏi kim nguyên bảo vàng óng.
Có tiền thì sao chứ, tiểu thư nhà nàng ta vĩnh viễn bị nhốt trong cái viện chật chội này, dù có nhiều tiền hơn nữa, rồi không phải cũng ném vào xó phủ bụi thôi à.
*
Thời điểm Giang Toại bước vào, Giang Điều đã ngồi xuống, nàng ngồi trên chiếc ghế tựa trong phòng, tuy nói nam nhân không nên vào khuê phòng nữ nhân, nhưng ở chỗ Giang Điều, em trai mình, thích thì vào.
Giang Toại vén mành đi vào phòng, hắn nhìn quanh một vòng, rồi quan sát quần áo trên người Giang Điều, quan sát xong, hắn lại ngắm nghía mặt nàng.
Giang Điều mặc hắn quan sát, bởi nàng biết, không nhìn xong trong lòng có cái gai, bản thân em nàng sẽ không làm chuyện gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0][Xuyên sách] Sau khi từ chức, tiểu hoàng đế không làm người
Ficción GeneralHán Việt: Từ chức hậu tiểu hoàng đế bất tố nhân liễu [ xuyên thư ] Hãng: Nhĩ Đích Vinh Quang Tình trạng: Còn hàng (81 chương) Hạn sử dụng: Chủ quán: Đãng Hề Edit bìa by: tự mò canva=)) Nguyên liệu: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt...