Taba 1

2K 60 12
                                    

Im living a simple life ang mama at papa ko ay nasa ibang bansa.


Lumaki ako na nagiisa lang sa buhay tho chinicheck nila ako through skype. We owned a small business outside our country it is really a small business just like restaurants, condos, and hotels.. Yes it is small, small lang sya para sakin dahil kapag maka graduate na ako sa collage ay papalakihin ko ito hahha tulad kung paano ako pinalaki ni mama at papa.


Im not that sexy, matalino at aggresive. Isa lang akong simpleng estudyante na tinatago ang kanyang identity bilang isang heiress ng mga Ventura. Hindi ako parehas sa mga cousins ko na rumarampa sa hallway na may suot ng mamahaling kwintas, bags, mahal na kotse. Tho kaya din akong bigyan ng mga magulang ko lalong lalo na si kuya Ian. Pero hindi ako ganun na tumatanggap tanggap lang ng gamit gusto ko pinaghirapan ko.. Kaya ng grumaduate ako ng highschool.. Humingi ako ng pabor na wag akong susunod at dito nalang makapagtapos ng pag-aaral. At sa awa ng diyos pinayagan ako. Hindi nila alam ang mga nangyayari sakin dito sa pinas dahil hindi ko naman pinapaalam sa kanila sasabihin ko nalang sa tamang panahon dahil meron akong gustong patunayan..

Patunayan na despite of my appearance kaya kung makipagsapalaran sa buhay.

Mataba ako sa paningin nila pero kaya kung maglaba, magplantsa at mag luto ,special skills ko yan haha.

Na hindi lahat ng bagay madadaan sa pera. Alam nila na mayaman ako. Pero hindi nila alam kung bakit daw kumuha pa ako ng scholarship eh sa gusto ko.. Tsaka okay naman kila mommy, marami akong nariring na mga huni na baka ampon daw or blacksheep ng pamilya.. Pero pinababayaan ko yun dahil sa huli sino ang mga "judgemental" sila lang naman.

Bigla kung narinig ang huni ng bell kaya dali dali akong bumangon at tumakbo palabas.. Hanggan sa hallway na ako ng biglang

Booggsssshhhh

Ohmygulay si kuya naumpog nako andun na sya sa malayo..dalidali akong pumunta sa kanya at tinulungan syang tumayo at sabay sabi "sorry po sorry po talaga" hanggang sa makita ko ang mukha nya "Ahn Jaehyun Oppa Are you Real?" Ohmygulay ang gwapo ang yummy mas masarap pato sa nutela..


"Tsk tsk miss nama- ay miss yung laway mo" ani nya

"Huh wha—t ay sorry soryy po talaga di ko po sinasadya" sabay bow at patakbong umalis na..


Jusko lord anu bamg nangyayari bakit mukhang dumadami ang mga gwapong nilalang sa unibersidad na to na-consious na talaga ako..

Hanggang sa makita ko na ang room ko..


His POV


"Its Been a long time my darling at sa wakas nakita narin kita.. Hindi ka parin nag babago." Nakangiting sabi ko habang tinitingnan ko syang tumatakbo.


Ang sakit ng pwet ko.. Ahhhh lakas nun ah..


——————————

Im sorry for the typos...


vote comment:D

Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon