Taba 9

723 26 4
                                    

Janina POV

"Baby?" A-abat..baby daw

"Huh? May sinabi ba akong baby?" Rinig ko yun eh baka namali lang.. May sakit kasi ako sa tainga. Napabilang ako sa 10% na tao na may maliit na butas sa tainga sabi nga ng doctor espesyal daw ako..

"G-ganun ba? Sorry ha" naiilang ako sa kanya ewan ko ba dito.. Tapos ng humarap ako mata agad ang sumulobong sakin. Haay..

"Bakit Miss Janina? May naging boyfriend ka na ba?" Napangiwi ako sa sinabi nito. Boyfriend eh hindi pa nga ako nakaranas niyan..

"hahaha t-teka pano mo nalaman yung pangalan ko?" Nakataas kilay kong sabi sa kanya

"Sa ballpen mo" ballpen? Ahh yung Pilot ko na ballpen may pangalan ko pala yun haha..

"Ay oo nga no..hehehe" tanga ko! Janina porket hot yung katabi mo naging tanga ka na. Eto nanaman si konsesnya nagparamdam..

"Wala po akong boyfriend" naiinis kong sabi sa kanya at nag doodle ng ilong ng baboy..

Habang nag dra-drawing ako May sinabi siya pero hindi ko na marinig. Ano kaya yun.. .?

Tumahimik muna hanggang sa

Sumilay ang nigiti ni Edrian "ang cutecute mo talaga" mapakurap ako sa sinabi niya ako raw cute?

Oemjee for the first time may lalaking nag sabi nyan sakin at si Edrian Marcus pa ang nagsabi.

"Pwde bang JemJem nalang ang itawag ko sayo?" Jemjem? Ang layo sa Janina,pero sige na nga.. Yiiee ang landi ko talaga..

"O-okay po" nauutal kong sabi sa kanya..

"Bat ka nauutal? at please lang wag mo kong tawaging "po" isang taon lang ang agwat natin" nadismayang sabi nya..

Nag Ahem muna ako "Okay Marcus" sumilay ang isang ngiti mula sa mapupulang labi niya..

I have this urge to kill him este kiss pala..ah anu ba yan..ang landi ko na mukhang nahawa ako ni tingting dito..nakooo

"M-marcus kaano-anu mo si Rhaine?" Oo si rhaine ang weird kung "kaibigan"

"Si rhaine ba ? Actually shes my sister."

Sister? Sus sis-ter Whaaaatt sister? Paano? Dapat higher years na sya..

"Dahil bumalik ako dito sa year na ito dahil may binabantayan ako, binubully kasi sya."

"Paano mo nalaman na..na?"

"Its in your expression JemJem" ahh ganun ba..akala ko mind reader ang isang to..

"Binubully?binabantayan?" Madaming mga tanong ang lumulutang sa utak ko..ngayun

"Oo dahil gusto ko hindi pala mahal na pala ang babaeng binubully nila.." Seryosong sabi niya.

"Pwde mo naman siyang tingnan sa malayo ah? Sinayang mo yung 1 year mo" komento ko sa kanya..feeling close ako nuh

"Kaya ko siyang tingnan sa malayo, pero hindi ko kayang panaurin ang pangbubully na ginagawa nila sa kanya."

Hay nako ang isang papable na Edrian Marcus ay INLoVE paano kaya kung malaman ito ng fangirls nya.?

"Im sure kung sino man yan Marcus alam kong malakas yun" ngumiti ako sa kanya to encourage him also.. Dahil puno ng lungkot at galit ang mata niya..

"Teka sino ba yun baka makatulong ako.." Alok ko sa kanya..

"Haha wag na. im sure ligtas na yun at wala ng makabully sa kanya dahil sinabi mo na rin malakas siya.." Ngumiti siya my gas i need air, water, earth de joke lang.

"Ganun ba.. Okay pero andito lang ako total seatmate naman tayo, kung may tanong ka sabihin mo lang sakin" total seatmate lang kami..at syempre maka tsansing na rin kung pwde..

"Okay thank you JemJem..Ang bait mo talaga" Waahhh ang ngiti nya shet ang puti nga ngipin niya model to siguru ng colgate.. Yung wash wash wash 3x a day wash with colgate chikichiki..
Ang cute ng kanta na yun hehehe..

Nako Edrian Marcus Ahn wag mo tong gawin sakin baka ma fall ako at sa lakas ng pagkahulog ko walang magsasalo sakin.. Mahirap na. Hindi lang katawan ko ang masasaktan kundi pati rin puso ko.

Sana..sana hanggang dito lang to..

------------
Sorry for my typos.. Enrollment na namin at sorry sa late update..
Promise kay Marcus ang POV sa sunod na chapter..

Love makes you crazy so from the very start. Dont fall.

Jieemm

Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon