Janina
Everything happend for a reason. Madaming reason Kung bakit ako nagkakaganito. Maykaibigan na ako. I've met them accidentally pero tumagal sila saakin. I'm very happy dahil tinanggap nila ako. Hindi base sa kung ano ang anyo ko kundi mismo sa ugali ko.
Akala everything was okay. Pero bumalik so Lucas Adrian. Ang asking first love.
Simula pagkabata nandito na sa kaibuturan ng katawan ko ang salitang "landi". He is my boy best friend na isa sa mga taong sumasagip o super hero ng buhay ko. I thought hung mga gesture niya pamumula ng tenga is allergic niya or ano. Pero gosh yun pala pag nakikilig ang mga lalaki namumula ang tenga.
Sandali kanina pa akong nagsasalita pero hindi nyo alam kong nasaan ako. Nandito ako likod ng gym. Natandaan nyo pa ba? Yung sa likod ng gym kung saan may maraming bulaklak?
Nag-iisa ako kasi wala si Rhaine. At alam niyo ba narinig ko na nagkikita sila ni Laxus. Yung presidente. Hindi ko alam kong ano ang nangyari saka story na nila yun.
Nalaman ko lang na hindi 18 yung edad nila pati narin si Edrian at Yung mga kaibigan niya saka yung presidente. They were 20. At diba graduating kana nun.
Yun Lang muna yung i-share ko hahe.
Tumingin ako sa mga daisies na namumukadkad..
Nang biglang may umupo sa tabi ng upuan ko.
Sisigaw sana ako ng makita ko ang mukha niya.
Gosh. Si Edrian Lang pala.
"Lalim at a iniisip mo ah?"
Nakangiti Ito ah, saka bakit ang ganda ng aura niya."Ahh ehh, kasi Yung mga daisies namumukadkad na."
"Alam mo ang love parang bulaklak. Namumukadkad ito pag in love ka sa isang Tao."
Napatingin ako sa kanya at naka nga-nga. Is this real?
The great Son of an Elite Family is talking like a pro.
Ang corny niya ngayon. OMG.
"Ang Mais mo Edrian hahaha"
Para hindi awkward tumawa nalang ako. Kasi seryoso to tapos bigla lang mag sasalita nga mga corny or hugot lines..
"Bakit? Ang mga seryoso ba Hindi pwde mag joke?"
"Ah Hindi naman, kasi diba. Strikto ka. Parang isang mood kalang. Yung mukha sa umaga nukha din sa hapon. Try mo kaya mag smile parati Para practice."
Ngumiti ako sa kanya saka nilagay ang mga kamay ko sa side ng bibig niya saka nag form ng curve sa bibig niya.
Huli ko Lang na realize ang ginawa ko. OMG. Among nangyari sakin.?
Aalisin ko na sana ngunit hinawakan niya ang kamay ko.
Don't..
Yung Lang Yung sinabi niya saka nagsalita ulit.
I want you to hold me like this. Look into my eyes and read my emotion habang mag-aamin ako.
Napanga-nga ako. OMG. Among nangyayari? Saka Bakit mahilig na ako gumamit ng OMG. Hahaha
Nguniti nalang ako sa kanya.. sign na magsalita na.
The first time I saw you sa kalye helping a child makes my heart flutter. The thought that Hindi na maalis ang mata ko sayo. I would help you that time dahil no one's there to help you dahil lahat sila at nandidiri. Pero ako nandito ready to be your Knight. Would treat you as a princess.
At sa ulit Napanga-nga ako.
But unfortunately you stood up saying "kaya ko to ako pa si Janina ata to" I don't know if it is the right word. Haha
Pero isa yun sa narinig ko. I searched you hanggang sa nakita kita at nagpapasalamat ako dahil ang tadhana at oras ay hindi hahadlang para sa ating dalawa.Alam ko na kungbsaan hahantong to.. and I'm ready to hear what will the outcome.
Mismo sa unibersidad kapa namin nahanap. Knowing the fact na kami pa ang may ari. I'm very happy that time kaya pinababantayan kita. Kada galaw mo nakikita ko. Except sa c.r haha. I told my lil sis to be enrolled here kahit sa states siya naka base. At mas maganda pa dun is nagging magkaibigan kayo.
Hanggang sa nakilala mo mga kaibigan ko at ang pamilya ko. Mas lalong nahulog ako dahil sa mga pinapakita mo mayaman ka pero alam mo ang mga bagay bagay na hindi kaya ng ibang babae na mayayaman. You're pretty inside and outside. At dun Mas lalo akong nahulog.
Mahal kita Janina..
-----------------
Pag aamin ni Edrian. Maganda ba? Okay Lang? Comment naman oh..
May next pa. Hehe
BINABASA MO ANG
Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?
JugendliteraturMataba ka ba? Gusto mo bang kiligin? Gusto mo bang bigyan ng Hopes na ang mga babaeng matataba ay may lovelife din? Na kahit mataba sila ay nagkakalove life parin. Kasi nga hindi basihan ang pisikal na anyo basta ba'y totoo ka at may kompyansa sa s...