Continuation of Raine's POV
Dinala ko siya sa rooftop, at oo alam ko Ito dahil sinasabi Ito ni kuya sa akin.
"Janina bakit Hindi ka lumalaban sa mga hippopotamus na mga yun?" Singhal ko sa kanya.."Sorry" ani niya
"Janina naman di yan pwde binubully ka nila Pero Hindi mo pinapaalam sa parents mo, paano nalang kung hahantong ito sa suicide dahil sa pag bububuly?" Inis kong sabi.
Oo habang papunta kami sa rooftop kinwento Nya sakin kung bakit sya binubully at Hindi Nya pa daw naisumbong sa parents Nya ang nangyari..
"Sasabihin ko naman sa kanila Pero sa tamang panahon" umupo sya sa mini bench dito..
"May gusto Lang kasi akong patunayan eh, kaya Hindi ko magawang sabihin sa kanila. Na kahit mayaman at mataba man ako Kaya kong buhayin ang sarili ko." Ngumiti sya ngunit mapait.
"Hindi naman lahat ng bagay Janina dapat patunayan, may mga bagay din na dapat natin tanggapin tulad ng kung anu ang lagay natin sa buhay. Ang appearance natin...
Eh ano kung mataba ang tingin nila sayo. Hindi lNg appearance pati ugali may nagkagusto sayo tulad ni kuya..tsk tsk Janina.."humarap ako sa kanya at...looaading...oh shit! Yung bunganga ko.""A-ano a-ano nga ulit? May nagkagusto?" Nako nako patay..
"ahh ehh Janina masakit yung tyan ko Oo tama tyan! Sige sige una nako" sorry Janina sorry umalis na ako bago ako lumabas..
"Gusto mo bang samahan kita?" Sigaw niya
"Ah wag!! Wag na sige..bye" sinarado ko na ang pinto..*phew* that was close..
NASA baba na ako habang sinisisi ko ang sarili kong bunganga
"Yan yan Raine ang bungan-nga mo talaga Tss" sabay Padyak ko ng paa..
"Yan na ba talaga ang estudyante ngayun kinakausap ang sarili?""what a freak" sa likod nanggaling yung bosses.
Bosses palang alam ko na kung sino to..kahit Kani-kanina Lang kami nag kita markado na to sino pa ba Edi si Mr. Suplado/President.
"Aba'y anung masamang hangin ang nag padpad sayo dito Mr.Suplado?" Tanong ko sa lalaking Hinarap ko.
"Pakiulit nga Miss Raine Ahn the sister of no other than Edrian Ahn?" Sarkastiko abay gago pala to.
Nag crossed arm ako sa kanya "Aba'y anung masamang hangin ang nag padpad sayo dito Mr.Suplado" sarcastic ko ding pahayag. "Alam mo ba yang sinasabi mo Ms. Dora?" Ay puta! Dora.!!
"What the hell are you saying Mr. Suplado?" Nakataas kilay kong sabi.
"You're Dora the Explorer yung mataba at maitim with bangs na babae na parating gumagala Pero iba kalang Kasi Ang petite mo hahahaha" aba pinagtatawanan ako nito.
Wala pang tumatawag ng ganyan kundi si kuya Lang ang Ganda Kaya ng buhok ko gago to..
Nilapitan ko sya habang kapid ang tyan sa kakatawa tska inunderkick
"Hahahahah anu masakit ba?bleeehhh" I just gave him a kick at ang mas malala sa kasiyahan Nya pa haha
"Bwesit kang babae ka humanda ka ahahh masakit ang junior ko.." namimilipit nyang sabi.
"Ooh I'm scared really sige nga Tignan Lang natin kung makatayo ka pa" umalis na ako habang tumatawa hahaha.
I guess I made my day complete hahaha Bye! Pero Lagos ako nito kay kuya.. Shet
------------------------
How's my chapter? Next chapter is ang pagbabalik POV NI JANINA..
Vote comment highly appreciated ㅋㅋ
BINABASA MO ANG
Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?
Teen FictionMataba ka ba? Gusto mo bang kiligin? Gusto mo bang bigyan ng Hopes na ang mga babaeng matataba ay may lovelife din? Na kahit mataba sila ay nagkakalove life parin. Kasi nga hindi basihan ang pisikal na anyo basta ba'y totoo ka at may kompyansa sa s...