Raine's POV
"At sa wakas andito na ako" ugh ang init naman sabay upo sa mini bench dito.
"Ang Tagal naman ni Kuy-- Omygosh sya na bayan?" Agad akong tumakbo sa malapit na puno at dun nagtago
"Ang cute cute niya chubby chubby cheeks awww Sarap kurutin" nangigil ako ng may biglang"Miss according to the University Rules bawal sumilip at magtago kung san-Saan" ay shit sino nanaman Ito aba't ang Bastos ng ugali.
Humarap ako sa kanya at "sino ang may sabi ikaw? Ikaw ba ang may-air nito huh? Ikaw ba? Duhh ang kapal naman ng ugali nito "Excuse me! Please talk well mannered if President na ng Student Supreme Government ang kinakausap mo."
Nako poo umusok na ang Ilong ni kuya at Anu daw???? Student enk enk ano wa-wait! SSG President ba kamo.
Makapal na eyeglasess, chinito, my dimple ba to? Gosh he's so perfect ang cutecute Nya Pero Hindi eh. Ang sama ng ugali nito."Oh my I'm sorry Mister President Hindi ko po sinasadya" sarcastic kong sabi.
"Good bago ka Lang ba dito? At sino ang sinisilip mo?" Aba Hindi Lang pala to "Presidente" kundi "chismoso" din.
" Paki mo ba kung sino ang sinisilip ko at OO bago Lang ako dito hhmmppff" iniwan ko nalang sya at binalikan ang pinagsilipan ko Pero.. Wala na sya huhuhuhuhuhuhu .. Pero okay Lang mag kikita din kami. *evil laugh*Andito na ako sa room at oo classmate kami through the help of my Older Brother hahaha
"Class please welcome the daughter of the owner of this school Ms. Raine Kristel Ahn" ngumiti ako ng pilit sa Harap ni Ms. Dimaamin dahil Puro plastic ang nakapalibot sa akin, nang makita ko si Janina " Janina hey!! how are you sexy lady?"
Sigaw kung sabi kanya napatigil sya sa paglamon ng prutas hahaha ang cute cute niya. Nagtatakang tumingin sa akin I smile at her at halos lahat ng estudyante sa room na to ay "lag-lag panga" *smirk*."Uhhmmm h-hi miss."nagmumula ang kanyang pisnge siguru eto yung first time na tinawag ng kaklase Nya ang pangalan Nya. How grateful I am..
Umalis na si Ms. Dimaamin dahil may urgent meeting "daw" sila.
"Can I sit here?" Pa engles engles ko pang sabi hahaha"Sure sure why not" tinago Nya ang kanyang kinakain..
"Anu~ pwde bang humingi, I mean pakagat? Nagcre-crave ako kasi sa prutas" hahah masaya to..
"Sige ba tutal di ko paman kinain yung isa, sayo nalang" awww ang bait bait niya tsakto si kuya super bait Nya...
Nang maramdaman ko na tumingin ang kaklase namin biglang um-awkward ang nangyari dahil si Janina ay Hindi na makapagsalita."Anong tini-tiningin nyo jan? Ngayun Lang ba kayo nakakita ng taong humingi ng pagkain?" Sigaw ko sa kanila.
Tumahimik naman sila at nag bubulungan na.."Anak mayaman humingi ng pagkain at sa tabachoy pa nayan humingi eww" Anas ng babaeng Puro pulburun ang mukha.
Tumayo ako at nilalapitan sya hinampas ko ang desk Nya at bigla silang tumahimik."Eh ano naman sa Inyo kung humihingi ako ng pagkain eh sa nagugutom ako" Sigaw ko
"Sinisigawan mo ba ako?!!" Aba'y hina utak nito.
"Yep sinisigawan kita" hala tumayo at handa na sa Laban.
Well kanina pa akong handa ng biglang " Tama na yan Ms. Raine" ani niya"No." Matigas kong sabi pasensya na Janina Pero Hindi ko pagpapalampasin ito.
"Waaahhhhh tama na!!!" Nag hi-hysterical na sabi niya.
Boogsh
Dug..booghs.bog..booghsss
Thunder kick, super kick, under kick, sabunot kick.."Ano lalaban kapa?" Pinagpag ko ang aking damit. Damn it ang puti pa naman nito. Hinarap ko sila
"Sa oras na makita kong binubully nyo si Janina Hindi Lang yan ang aabutin nyo. Understand!" Lahat sila ay tumango na parang batang iniwan ng kanyang Nanay.
"Halika na Janina" Kinuha ko na ang kamay ni Janina at dinala sa Rooftop.
"Salamat" ani niya. Ngumiti nalang ako at " Wala yun, simula ngayun Best Friend na tayo".
-----------------------
May bestfriend at tagapagtanggol na si Janina😊😊
Ranie Kristell Ahn is the younger sister of _______.
Sagot bilis. 😊VOTE AND COMMENT
Sa silent readers vote and comment please.
Thanks
BINABASA MO ANG
Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?
Teen FictionMataba ka ba? Gusto mo bang kiligin? Gusto mo bang bigyan ng Hopes na ang mga babaeng matataba ay may lovelife din? Na kahit mataba sila ay nagkakalove life parin. Kasi nga hindi basihan ang pisikal na anyo basta ba'y totoo ka at may kompyansa sa s...