Masarap ang halik ni Lucas ngunit wala akong naramdaman na saya sa kaniyang mga halik.
Ang naramdaman ko lang ay ang sakit na pilit kung inaalis sa puso't-isipan ko.
Ng mahalikan niya ako kita ko kung paano nasaktan ang mahal ko.
Taliwas sa naramdaman ni Lucas na saya at pag ibig may lalaking nasasaktan habang tinitingnan kami
Agad naman akong umatras sa ginawa niya at binilisan ang lakad papunta kay Edrian
"Sandali" hapo- hapong akong tumakbo papunta sa kaniya.
"What' kay lamig na tono ang aking narinig
"let me explain, Ed" pakiusap ko sa kaniya.
"There's nothing left to be explained Janina. Please pabayaan mo muna ako"
Masakit. Ang sakit sakit.
Yung taong mahal mo pinagtatabuyan ka palayo sa kaniya.
Aminin ko may mali akong ginawa pero aksidente yun hindi ko yun gusto ang halik.
Lucas. He is just my friend. Nothing more.
"Yung lang yun? Matapos mo umamin pagtatabuyan mo lang ako? "
That made him stop.
"All my life nabuhay ako sa mundong to puro husga at panlalait ang narinig ko. Pero may isang lalaki na handang ipaglaban ng taos puso ang kaniyang pagmamahal sa akin. That made me believe that Physical appearance doesn't matter as long as you love the person no matter what he or she looks like. Ikaw yun Edrian you make me believe what true love is. And I feel the same way too. I like you- No, I love you."
Pagpatuloy ko. He froze. He didnt believe na umaamin akon. At jusko lord umamin nga ako.
"Jan.. i..I'm sorry i.. I was hurt. That Dimwit he kissed you. I should punished him for kissing MY property."
Pinahid niya nga panyo ang aking bibig. Kada pahid he added some curses.
Well hindi ko naman masisis kasi kung ako mismo kung ano yung akin aking lang.
"I'm sorry sa ugali ko.. its just that I was too hurt that I cant help looking to the two of you kissing. It fcking hurt my ego Janina."
He kissed me at my cheeks.
Kilig ako besssss
"Sorry din. Kasalanan ko I didnt stop him kaya tuloy. Promise I will not do it again." Ngumiti ako ng pagkatamis.
"Baby I love you"
Ang sarap pakinggan
"I love you more"
-A/N-
Last update ko is June 2016 so I guess Welcome Back! Hehehe
Shorty short update.. zzzzz
BINABASA MO ANG
Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?
Teen FictionMataba ka ba? Gusto mo bang kiligin? Gusto mo bang bigyan ng Hopes na ang mga babaeng matataba ay may lovelife din? Na kahit mataba sila ay nagkakalove life parin. Kasi nga hindi basihan ang pisikal na anyo basta ba'y totoo ka at may kompyansa sa s...