Taba 17 : Lucas

576 29 1
                                    


I used to be happy seeing her smile everyday. Yung mga mata na abot tenga ang ngiti. Yung mga matatabang pisnge na masarap kurutin at labi na kasing ganda ng rosas.

Ngayon iba na. Nag-iba na dahil may nagbago akala ko sa pagbalik ko nandyian parin yun. Umaasa ako umaasa na sa pagbalik ko ako parin ang nagbibigay saya sa mga mata niya. Pero sa tingin ko ngayon ay hindi na.

May lalaki na nandiyan parati sa tabi niya. Yung nagpapansin sa kanya. Yung pinababantayan siya para palaging ligtas. Na sana ako ang gagawa at hindi siya.

Masakit isipin na ang babaeng pinakakamahal ko ay naglalaho na bigla.

Hindi na ako yung prince charming na pinapangarap niya. Kung sana. Kung sana mabalik pa ang oras ay babalik ako at aamin sa kanya.

Ngumiti ako sa kanya bago umalis at sa pag-alis ko mismong tumulo ang mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan.

Akala ko madali lang magmahal sabi nila masarap ang pakiramdam pag-nagmahal ka. Pero akibat pala nun ay sakit at lungkot.

I love her since we were born at alam ko na ako nakatadhana para sa kanya. Kahit past ako at siya ang present niya hindi ako magpapahuli.

Ako si Lucas Adrian Falcon at babawiin ko ang akin. Dahil pag-akin. Akin lang talaga.

Ang masasabi ko sayo. Hindi basihan ang katawan at itsura pag ikaw ay nagmamahal. Alamin mo ang ugali at karakter niya dahil minsan kalang makakita ng babaeng ang hangarin ay maging okay ang lahat. Dont expect too much sa mga babaeng maganda at sexy na katawan na hindi naman kaaya-aya ang ugali.

Humanap ka ng babaeng tatanggapin ka lubos pa sa kanyang sarili. Dahil sisiguruhin ko na siya na talaga ang magpapasaya sayo.


--------

Lucas Falcon is back. Ano kaya ang gagawin niya? Mag-uumpisa naba ang laban? Naka amin na ba si Edrian?

Hello! Nagpapasalamat ako sayo dahil niread mo ito at nikagay sa reading list mo. Salamat sa pagtangkilik sa aking oh so epic na istorya.

Pasensya na sa spelling.
😊

Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon