Taba 7

993 25 1
                                    


Heart break is the reason why good guys turned to asshole and good girls turn into bitches.

-------------------

Her POV

*so baby we found love right where we are..baby we found lo...*

Uurrggh naalimpungatan ako sa tunog ng aking ringtone..anong oras na ba 6:00...na pala
Sus ang aga pa...bumalik ulit ako hanggang sa..
OhmyG 6 o'clock na!! Waaahhhhhhh

Dali-Dali akong pumunta sa banyo at doon na bumihis...

Bumaba na ako nakita ko si Manang Belen na inihanda Nya na ang pagkain..
Dahil sa late ako Kinuha ko nalang ang isang tinapay at nag paalam. Mabilis akong sumakay sa kotse at pinadali si
Manong Estong sa pag byahe "Manong pakibilisan late na po ako" kinamot ko pa ang aking ulo waahh first time kong na late. Kung di Lang dahil sa lalaki na yun..aiisshh anu ba ang pangalan Nya?

Waaahh Janina ang tanga mo talaga.

Pero ang bait Nya naman complete package na sya dahil sa mayaman, mabait at matalino yun. Hindi ko man alam ang pangalan Nya Pero atleast hindi sya parehas sa iba na kung makita kalang na umiiyak tatawanan ka nila at plus pa doon is isang kang matabang babae. Mayaman at matalino yun base na din a damit at sa kilos Nya. Edukado Kaya yun.

"Maam andito na po tayo" ngumiti si Manong Estong bago Nya binuksan ang pinto. "Salamat po" nag paalam na ako sa kanya..

Tiningnan ko ang aking relo at 6:45 na pala.mabuti at mabilis mag drive si Manong.. Kaya hinay-hinay Lang ako sa paaglalakad. Habang nag lalakad ako naisip ko tuloy yung stranger na yun..

Gusto ko sana syang hanapin..at Isauli ang Panyo at alam nyo ba may nakaukit sa Panyo na letrang J.

Siguru yun yung pangalan Nya J din..so parehas kami..Soulmate ba? Ahhhhhh!!! Janina wag mag Isip ng kung ano-anu.

"hmmmm" nag hu-hmmm ako habang naglalakad...nang marinig ko ang sigaw ni Raine..

"Jjjaaaaannniiinnnnaaa" eeeee nako ang sakit talaga Nya sa tainga..pinabayaan ko sya naglakad nalang ako hanggang sa hinigit Nya ako..

"Nako Janina kanina ko pa sinisigaw ang pangalan mo ni kibo Wala akong nakuha..Galit ka ba? May masakit ba!?? A nuuu??? Sabihin mo!!!" Urrggh ang Ingay okay okay kalma....

"Raine...okay Lang ako at tsaka ang Ingay mo.. Pasensya na ha.. Wala Lang ako sa mood" umalis na ako

"Janina.... please naman Wala akong kaibigan dito ikaw Lang,," napa stop ako

Akala ko ang mayayaman maraming kaibigan bakit sya Wala? Kita mo naman kahit may pera ka Wala parin silang tunay na kaibigan, dahil sa una kakaibiganin ka nila tapos nang makatalikod kana eh sasabihan ka nila ng masasamang salita na pwdeng makasira ng reputasyon mo...People right now only wants money not friendship. Kung kailangan nila ng tulong Adyan ka Pero kung ikaw ang hihingi ng tulong tatalikudan ka nalang nila. Ginawa mo ang isang bagay na makakabuti sa lahat Pero ano ang ginagawa nila.. They will judge you. That's why I don't care kung ano ang sasabihin nila. Dahil sa huli sino sa Amin ang judgemental kundi sila din naman.

"Raine.. Ang Ganda mo, sexy, hanga ng lahat..bakit ako pa ang napili mo na kaibiganin.." Humarap ako sakanya at lumakad palapit sa kanya..

Hinawakan ko ang kamay Nya at "Wag na wag kang makikipagkaibigan sa akin dahil is a akong baboy." Binitawan ko na at lumakad paalis..

"Eh anu kung baboy, balyena, dambuhala ka?" napahinto ako ulit sa mga sinabi Nya...

"Mabait kang tao Janina don't underestimate your body dahil pingkalooban ka ng diyos ng ganyang klaseng katawan.." Ngumiti ako ng mapait..

"Pingkalooban nga naman ako ng ganitong katawan Raine tanggap ko Ito...kung sino ako. Ang ayaw ko Lang ay atensyon. Atensyon kaya nga ayaw ko makipagkaibigan sayo dahil tinitingala ka nila. Ang sakit Lang isipin ang mga salitang ibabato nila sayo..
Kaya hanggat sa maaga pa lalayo na ako..gusto ko din naman making kaibigan ka Pero mukhang Hindi pwde." Ngumiti ako sa kanya bago mag paalam..

"Basta kaibigan na kita I don't care what others will say Basta kaibigan kita. Period. " Iling nalang ako habang lumakad Chinek ko ang relo ko at Tsss late na ako sa first subject ko.. Hay bahala na nga..

Habang naglalakad napaisip ako sa mga binanggit ni Raine kanina hanga ako sa fighting spirit Nya. Ang tapang Nya sana ganyan din ako katapang para harapin ang mga taong bumubully saakin. Kasi Hindi eh.. Ang hina-hina ko..

Kaya Janina ipasok mo nalang sa Kaliwang tainga at Ilabas sa kanang tainga ang mga salita na ibabato nila sayo. Arraso
Janina fighting! Kaya mo to.

At tuluyan na akong umalis

----------
Habang sinusulat ko Ito mukhang iiyak ako kasi parehas kay Janina ang hina hina ko..
I feel what Janina feels right now.
And it badly hurt.

EXO-L fighting!!!

Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon