Taba 8

872 27 1
                                    

Nobody want to hear this but sometimes the person you want most is the person you are best without.
-----------

Janina POV

Hindi ako nakapasok sa first subject ko dahil alam nyo naman Siguru...
Nasa second subject na ako. Mabuti at naka una ako dahil..sa Hindi naman ako pumasok *phew*

"Good Morning class!" Wow mukhang good mood si maam ngayon..May ano kaya?
"Good Morning Maam!" Bata din namin kay Maam Dimaamin
"Okay so..everyone I would like to introduce our new transferee they're 5 students who came from the same section in 4th Year" 4th year? Bakit bumalik sila?hmm Hindi dapat yan pwde? Aiisshh. Dapat di na yun pinapasok kasi Late na sila. Tsk

"Maam are they 'him'?" Nako eto nanaman ang lalande nako kebata-bata ang aga lumande..
"Yes Miss Christine they were boys" Aba Aba si maam mukhang lumalande din..Kung makita nyo Lang. nag bu-blush din si Maam.

At etong si Christine "tingting" Oo tingting dahil mukhang Walis yung katawan.. Eh nakilig naman.
Sus mas gwapo pa doon sina Baekhyun dyosa yan, Luhan "mas" dyosa, Bobby yung abs, Kevin yung cutecute nyang mukha at Kung sino pa. Gusto Kung pumunta ng koreaaaaa.

Akalain mo na inlab na sila. Hindi pa nga nila nakita...nako..

"So nandito na sila Boys Come in" tiningnan ni Maam ang pinto at sabay pacute habang nagsasalita..

*insert tunog ng mga sapat sa gabi*

Tumahimik ang lahat pati mga lalaki.0_0

Are they Korean? 😱

I mean wahhhhh juice ko. Ang gwa-gwapo nila!!!! Wahhh sorry po kakainin ko na po yung mga sinabi ko kanina. Promise readers ang hawt nila. Mas mainit sila sa pilipinas swear.
Tama nga sina tingting ang gwapo nga nila..

Those shoulders.."gulp" broad chest "gulp"..ang mga chinitong mata sheettt nagkakasala na ako kay baekhyun..

"Ahem, beshy Janina yung laway mo" narinig kong sabi ni Raine...teka teka ba't nandito to..

Nakataas kilay ko syang Hinarap
"ba't nandito ka? Mukha kang kabute. Sumuslpot sulpot Kung Saan Saan. At Hindi tumutulo ang laway ko." Inirapan kindly nalang sya at Bumaling na sa unahan upang makita ang mga gwapong nilalang na Ito..

"Sus kanina pako dito..hahahahahah" Aba tumatawa pa..Hindi ko nalang pinasin dahil May sariling Mundo naman siya.

Actually they were 5 boys puro chinito ewan ko Kung may mga lahi eto.

"Okay boys introduce yourself" ani ni maam.

Biglang nagsalita ang isang lalaki nanakataas ang buhok..parang si seugri ang cute cute Nya..Aba Janina lumalandi ka nanaman.

"Good Morning Evryone! I'm Kristoff Tan 19."ngumiti sya ng napakatamis halatang bolero eto.

"I'm Winter Saavedra 19." Ang lamig ng pangalan Nya. Kasing lamig din ng pagsasalita Nya.

"Hi! I'm Calyx Lopez 19 also." Jolly sa pananalita At sabay kindat sa mga girls. Alam na eto na talaga yung playboy.

"Good morning, my name is Lucas Miguel De Legaspi 19 also."

Wow ang cute ng smile Nya, ang bait nya. ngumiti sya ng Hindi pilit yung welcome na welcome ka talaga para sa kanya at tumingin sya pwesto namin.. Tumingin ako sa likod Wala. Ang katabi ko naman nagdradrawing ng anime hay nako.. Ibinalik ko na ang tingin ko sa kanya at sa nag tapat ang aming mata. Gosh biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

Janina remember wag mag assume. Guni-guni mo Lang yun. Inilipat ko nalang sa susunod na lalaki ang mga mata ko.

"Morning" ugghh ang cold Nya. Sa morning Nya palang tumahimik na ang lahat

"I'm Edrian Marcus Ahn 19." Tumingin sya saglit sa lahat na parang bang may hinahanap at nag landing saakin. Mula sa
seryosng mukha eh napilitan eto ng isang ngiti. Ngumiti din ako sa kanya kahit nakakatakot yung aura Nya.

Narinig ko ang higikik ng kaklase Kung babae. Akala naman nito sya ang nginitian sus. Kung alam Nya Lang.
"So okay. Now pili Lang kayo ng upuan" parang may mali akala ko ayaw ni maam na ikaw mismo ang pipili ng upuan akala ko sya ang nag decide. Pati na din kay Raine na upuan imbis na si maam ang pumili si Raine mismo ang pumili.

Dumiretso sila sa way namin ni Raine. I nod my head kasi ang awkward at nakita ko ang dalawang pares ng sapatos..
"Excuse me. Pwede bang umupo dito?" Boses parang alam na. "A..ah a.anu sige walang problema" umuppo na siya. Nako eto na nga ba lagot nanaman ako. Yung atensyon nandito nanaman sa likod. Haay

"Kita nyo ginayuma si Edrian ng isang Hamak na baboy" tingting ikaw nanaman.. Yumuko na ako para isiwalang bahala mga sinabi Nya..na sinang-ayunan ng mga grupo nyang makakapal ang mukha este ng make up Pala.

Parang iiyak na ako eto ang Hindi ko gusto ang mapalapit sa mga taong maraming mata ang nakabantay.

Kukuha Sana ako ng panyo ko ng may binanggit na salita si Edrian Marcus na halos ikatigil ng Mundo ko.

"Don't mind them baby"

B..baby?

---------------

Kilala nyo na sila:D
Sorry sa late update!!

Vote comment!

Jieemm😁

Bakit Ba Kasi Ang Taba Ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon