Bỗng dưng Nam Ra cảm thấy mình như được vỗ về. Lee Su Hyeok công khai trước mặt một cô gái thân thiết giới thiệu Nam Ra là bạn gái tương lai. Rõ ràng ít nhất thì mối quan hệ giữa cậu ta và cô nàng hot girl kia chẳng thể là tình cảm trai gái.
Nhưng rồi Nam Ra vẫn cảm thấy có một nỗi ấm ức không nguôi khi Su Hyeok với cô gái nóng bỏng quá là thân thiết và cô thì chẳng thể mở miệng hỏi cụ thể mối quan hệ giữa hai người họ là như thế nào được. Bạn thân? Hai chữ đó đâu đủ để biết được mức độ của sự thân thiết, cũng như đâu đủ để thoả mãn sự hiếu kì của cô về họ. Chậm rãi buông thỏng hai tay đang khoanh lại xuống, Nam Ra lên tiếng.
"Thứ nhất, xin chào."
Nam Ra mỉm cười sắc lạnh nhìn thẳng vào mắt Lee Yin đang tròn mắt vì ngạc nhiên trước lời tuyên bố của cậu bạn thân.
"Thứ hai, cậu quá tự tin khi nói tôi là bạn gái tương lai rồi."
Cô quay sang lườm Lee Su Hyeok và nói với ánh mắt vô cảm, đồng thời cũng quay người bước đi. Ít nhất thì Nam Ra cũng trả đũa cho bằng được cái vụ ôm ấp vô phép của Su Hyeok lúc chiều.
Bị bất ngờ trước phản ứng của cô bạn gái tương lai, Su Hyeok bối rối trong giây lát rồi nhìn sang Yin và ra hiệu cho cô bạn đi theo cậu.
"Nam Ra à, cùng về đi."
Cậu nói với theo, chân bước đi đằng sau Nam Ra, rồi mới liếc sang Lee Yin lừ mắt kiểu "Này tớ phải làm gì bây giờ?" và tất nhiên là chỉ nhận lại được cái nhún vai bó tay của cô bạn.
Nam Ra thì vẫn im lặng băng băng bước đi, chẳng có dấu hiệu gì là muốn đi cùng hay bắt chuyện với hai người bọn họ cả.
Cứ thế, cả chặng đường từ khu thể thao về đến nhà Saron, Su Hyeok cứ đi theo sau Nam Ra vài bước và bận rộn suy nghĩ điều gì đó. Còn Lee Yin thì cũng đi sau Lee Su Hyeok một bước vì cứ mãi nhìn đường sá, trời mây... Chẳng ai nói với ai câu nào.
Khi Nam Ra đã vào nhà và sập cửa lại. Lee Yin và Su Hyeok mất 30 giây đứng như tượng. Su Hyeok thì cắn môi tiếc nuối còn cô bạn bên cạnh thì vẫn giữ nguyên bản mặt với mắt mở to và lông mày nhướn cao kiểu nửa bất ngờ nửa không quan tâm quay sang nhìn cậu bạn.
"Này, theo đuổi cô gái xinh đẹp lạnh lùng đáng sợ này đã lâu chưa? Có cần quân sư cứu giúp không?"
Giọng Lee Yin nửa đùa nửa thật, gương mặt vẫn lấp lánh sự thân thiện, hoạt bát và đáng yêu.
"Haizz... Thôi đi. Quân sư cái nỗi gì. Nếu như không phải là cách xuất hiện của cậu gây hiểu lầm như vậy thì...."
Lee Su Hyeok thở dài rời mắt khỏi cánh cửa vừa sập, cậu bỏ dở câu nói rồi thay bằng một ý nghĩ vừa bật ra trong đầu.
"Mà như vậy cũng tốt, ghen có nghĩa là Nam Ra cũng thích tớ. Nhưng tại sao đã nói là bạn thân rồi mà Nam Ra vẫn dỗi nhỉ? Như vậy là đang dỗi có đúng không?"
Cậu quay mặt nhíu mày vẻ đầy khó hiểu quay sang nhìn Yin, chờ đợi được giải đáp.
"Xì, đương nhiên rồi. Nếu Choi Nam Ra cũng ôm một anh chàng nào đó rồi giới thiệu là bạn thân thì cậu thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙣𝙖𝙢𝙧𝙖 𝙭 𝙨𝙪𝙝𝙮𝙚𝙤𝙠 | 𝙢𝙚𝙡𝙗𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚
Fanfictiontừ giờ không cần mạnh mẽ cũng được, tôi sẽ ở bên cậu ✨Truyện được viết lấy cảm hứng từ hai nhân vật Nam Ra và Su Hyeok, không có yếu tố liên quan đến phim, tính cách nhân vật cũng có thể sẽ thay đổi.