#20

310 37 0
                                    

Hai tháng nữa lại trôi qua kể từ ngày Su Hyeok và Nam Ra hẹn hò. Tức là thấm thoát đã là cuối tháng 11, và mới đây thôi mà Choi Nam Ra đã xa Hyosan được gần nửa năm trời rồi.

Mùa xuân với những người đang yêu trôi qua rất đẹp đẽ và dịu dàng.

Mối quan hệ của Nam Ra với Lee Yin cũng trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Giờ đây cô và Yin thân thiết như đã quen biết từ lâu rồi vậy. Tính cách của Yin phóng khoáng dễ gần, tinh thần luôn lạc quan và vô tư hết cỡ, cô bạn thường kể cho Nam Ra nghe về những chuyện của Lee Su Hyeok lúc nhỏ... về tài lẻ, sở thích và hàng tỉ thứ khác liên quan đến cậu ta mà trên thế gian này chắc chẳng còn ai biết được. Lúc đầu thì tất nhiên Nam Ra cũng có chút khó chịu khi có ai đó hiểu Su Hyeok quá nhiều, nhưng rồi cô lại dần cảm thấy rất cảm kích sự sẻ chia không toan tính của Lee Yin. Mỗi câu chuyện, mỗi kỷ niệm mà Yin kể đều chứa đựng một phần con người của Su Hyeok, Nam Ra cũng dần hiểu hơn về cậu bạn trai, về chặng đường tuổi thơ dữ dội mà cậu cùng với Yin đã trải qua.

Đồng thời cũng có được cái nhìn sâu sắc hơn về tình bạn mạnh mẽ thật sự của Su Hyeok và Lee Yin, về cái cách họ đã hàn gắn tâm hồn nhau rồi gần như trở thành người thân trong một nhà qua nhiều năm tháng. Rồi cũng từ việc hiểu được chuyện Yin và Su Hyeok như chị em một nhà, Nam Ra mới biết vì sao ngày đầu tiên hẹn hò cậu đã để cô lại một mình trong phòng khách đối diện với Yin. Người ta thường bảo, chỉ khi một chàng trai thật sự nghiêm túc với một cô gái thì anh ta mới dẫn cô ấy về nhà và cố gắng giúp người yêu tạo dựng mối quan hệ tốt với gia đình mình.

Nam Ra rất biết ơn Yin vì đã cứu rỗi đứa bé tự kỉ Su Hyeok, cảm động vì Su Hyeok đã ủng hộ Lee Yin sống thật với giới tính của mình và ngưỡng mộ tình bạn bất diệt đã trở thành tình thân giữa họ.

Có những lúc, Nam Ra cảm thấy tình bạn giữa cô và Hwang Min Hyun bao năm qua thật nhỏ bé, dẫu biết rằng đặt những thứ như vậy lên bàn cân rất là khập khiễng, cô cũng chẳng ngăn được bản thân mình có đôi chút so sánh khi nghĩ về cậu bạn thân ở quê nhà. Tất nhiên, cũng không thiếu gì những lúc Nam Ra nhớ về Hwang Min Hyun và cảm thấy may mắn khi có một tình bạn 7 năm đẹp như vậy, cũng từ bài học của mối quan hệ với Hwang Min Hyun, Nam Ra có thêm kinh nghiệm và dũng cảm để bắt đầu một mối quan hệ với Lee Su Hyeok.

Một ngày nọ, Choi Nam Ra đã hỏi Su Hyeok câu hỏi tương tự như ngày trước cô hỏi Hwang Min Hyun, rằng "Cậu sẽ làm gì nếu có một người giống y hệt như tôi xuất hiện?". Đáp án của Su Hyeok tuy ngắn gọn nhưng lại khắc sâu vào lòng của Nam Ra.

"Làm gì á? Tất nhiên là sẽ học cách phân biệt. Để chỉ nhìn về phía cậu thôi, Nam Ra à."

Rồi Choi Nam Ra sau đó đã kể cho Su Hyeok nghe về tuổi thơ của cô, về những khó khăn trong mối quan hệ giữa cô và mẹ, để rồi sau đó cả cô và mẹ cũng dần hiểu ra rằng đối phương quan trọng với mình như thế nào, về những sóng gió học đường mà cô đã từng vấp phải, về những người bạn thân vẫn luôn đồng hành cùng cô trong những lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất ở Hyosan, và cả về cậu bạn thân mang danh thành viên tuyển xuất sắc của đội bóng rổ, về tất cả mọi thứ... những lần tâm sự như vậy, Su Hyeok chỉ ngồi im lặng nhìn Nam Ra không chớp mắt và nghe như nuốt từng lời, ánh mắt cậu xoáy sâu vào đôi mắt cô chăm chú, rồi lần nào khi kết thúc câu chuyện Su Hyeok cũng chỉ mỉm cười và nói rằng.

𝙣𝙖𝙢𝙧𝙖 𝙭 𝙨𝙪𝙝𝙮𝙚𝙤𝙠 | 𝙢𝙚𝙡𝙗𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ