Bữa tối hôm đó, tất cả mọi người đều rất bất ngờ. Hai người bất ngờ đầu tiên là Nam Ra và On Jo, căn bản vì họ chỉ mãi loanh quanh trong bếp nhưng chẳng giúp được gì, chỉ có thể đứng đơ ra nhìn Su Hyeok thoăn thoắt nấu ăn. Còn mấy người còn lại thì ngạc nhiên khi đủ các món ăn theo yêu cầu được đưa ra, tiếp theo đó là ngỡ ngàng lúc bắt đầu ăn, rồi ồ lên kinh ngạc tán thưởng, rồi nếm thử món của nhau trong hào hứng...
Trong khi Lee Cheong San bận rộn vừa ăn vừa khen loạn lên thì Hwang Min Hyun vẫn cắn chặt răng chẳng nói năng gì mặc cho mọi người trò chuyện rôm rả.
"Trời... bọn mình chỉ cố tình làm khó cậu thôi mà cậu có thể nấu tất cả chỗ này thật hả? Lại còn rất ngon nữa!"
Na Yeon vừa tận hưởng món pasta vừa cảm thán, thật sự ngon như ở nhà hàng 5 sao vậy.
"Đúng là rất bất ngờ! Sao cậu có thể nấu ăn giỏi vậy?"
On Jo vừa cười với Na Yeon vừa khen lấy khen để, cô cũng nhất trí với lời khen của cô bạn.
"À... chỉ là tôi từng phụ việc cho nhiều kiểu nhà hàng Âu Á nên biết qua cách chế biến mấy món này. Bà ngoại tôi còn từng là bếp trưởng ở một số nhà hàng Pháp và Hàn Quốc, thế là tôi cũng học được đôi chút."
"Lợi hại thật. Woa... nói thế này quả thật là không phải, nhưng cậu hoàn mỹ thế này làm tớ có cảm giác hoàn toàn không thật tí nào."
On Jo vô tư nhận xét, và Su Hyeok cũng lịch sự đáp lại với nụ cười thân thiện hiếm thấy. Nam Ra liếc nhìn Su Hyeok, không giấu được sự ngạc nhiên cùng với vẻ tự hào...
Bữa tối qua đi với đầy niềm vui.
Tranh thủ khi mọi người đang dọn dẹp, Su Hyeok đã kéo tay Nam Ra đưa cô ra ngoài vườn hít thở.
Cậu cởi áo khoác ngoài khoác thêm cho cô trong lúc cả hai ngồi xuống chiếc xích đu nhỏ.
"Thật ra anh không cần phải làm vậy đâu."
Nam Ra mở lời trước, phá vỡ bầu không khí yên tĩnh từ nãy đến giờ. Câu nói không đầu không đuôi của cô khiến Su Hyeok có chút không hiểu.
"Chuyện gì hả em?"
"Chuyện nấu ăn hôm nay, và cả chuyện cởi mở với bạn bè em nữa..."
"Họ là bạn em mà. Chỉ cần mọi người đều thoải mái là được. Anh cũng rất vui."
Su Hyeok nhẹ nhàng vuốt tóc Nam Ra nói rất thật lòng. Nam Ra bất giác lại mỉm cười, cô đi đâu để tìm được một người bạn trai vừa tâm lý vừa dễ thương như thế này đây chứ? Cái cảm giác được chở che và thấu hiểu làm cho Nam Ra cảm thấy ấm áp kinh khủng.
"Thế anh cần nói gì với em nào? Cái chuyện lúc chiều mà anh bảo tối sẽ nói ấy?"
"À, em biết đấy. Mai là đêm giáng sinh đầu tiên của chúng ta. Cùng anh đi đến nơi này nhé?"
Ánh mắt Su Hyeok sáng lên vẻ bẽn lẽn đáng yêu chưa từng thấy.
Lời rủ rê đi chơi đêm Noel giữa hai người yêu nhau lẽ ra đơn giản có thể chỉ là "Đi chơi nhé?" bỗng chốc trở nên trịnh trọng và huyền bí vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙣𝙖𝙢𝙧𝙖 𝙭 𝙨𝙪𝙝𝙮𝙚𝙤𝙠 | 𝙢𝙚𝙡𝙗𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚
Fanfictiontừ giờ không cần mạnh mẽ cũng được, tôi sẽ ở bên cậu ✨Truyện được viết lấy cảm hứng từ hai nhân vật Nam Ra và Su Hyeok, không có yếu tố liên quan đến phim, tính cách nhân vật cũng có thể sẽ thay đổi.