#28

446 45 20
                                    

"Yah! Choi Nam Ra! Hôm qua hai cậu đi chơi thâu đêm ở đâu vậy? Bọn này đi ngủ lúc gần 1h sáng vẫn chưa thấy các cậu về đấy nhé."

Lee Na Yeon và Nam On Jo kéo Nam Ra ra hỏi sau giờ ăn trưa. Họ cứ thắc mắc suốt từ sáng nhưng phải đợi mãi Nam Ra mới ngủ dậy.

"À, do tuyết rơi dày nên Su Hyeok không thể lái xe nhanh thôi, nơi đó cách đây tận 4 giờ lái xe."

"Cái gì? Các cậu đi xa thế á? Chỗ đó còn có tuyết nữa sao?" On Jo reo lên vẻ ngạc nhiên

"Uhm."

Nam Ra hờ hững đáp, vẻ uể oải. Cô vẫn chưa thoát ra được khỏi cơn buồn ngủ. Lúc về rồi cô nào có ngủ được ngay, đêm qua là một đêm dài thao thức vì hạnh phúc.

"Này, Choi Nam Ra! Dây chuyền mới đấy à? Lee Su Hyeok tặng phải không? Tối qua?"

Lee Na Yeon nhanh mắt liếc thấy vật lấp lánh trên cổ Nam Ra và sà xuống ngay bên cạnh ngắm nghía.

"Wow... đẹp thật đấy. Thật là cậu ấy tặng hả?"

On Jo lập tức tiếp lời, Nam Ra mỉm cười rồi khẽ gật đầu đáp trả cho sự tò mò của hai cô bạn thân.

"Trời đất ơi lãng mạn quá đi!!!"

Na Yeon và On Jo đồng thanh cảm thán. Sau đó là màn hai cô bạn thân xúm vào tra hỏi đủ các nội dung trời hỡi như kiểu "đã hôn chưa", "cảm giác thế nào" và tỉ loại câu hỏi không trong sáng khác... còn Nam Ra có muốn cũng chẳng nói dối được, bị bắt thóp mất rồi.

On Jo chứng kiến biểu tình trên gương mặt của Nam Ra vừa vui vừa tủm tỉm kiềm nén mình khỏi phá lên cười. Hiển nhiên rồi, lần đầu cô thấy Choi Nam Ra lúng túng như vậy mà.

Lee Cheong San để lại một lá thư vỏn vẹn 3 dòng nhắn rằng cậu lên xe về Hyosan trước vì có việc nhà.

Sau khi nói hết với On Jo thì Cheong San cũng cảm thấy cậu chẳng còn việc gì phải ở lại nữa.

Ngày 25 trôi qua yên bình và nhanh chóng sau buổi tiệc thịt nướng ngon tuyệt cùng vài chục ván bài hoa đầy tính sát phạt. Kết cục là hội con gái với gương mặt bị vẽ râu phải chụp tự sướng rồi đăng lên SNS. Người duy nhất thoát nạn là Nam Ra... cũng chẳng rõ là Su Hyeok không nỡ hay là không dám vẽ lên mặt cô nữa.

Sớm ngày 26, trận thi đấu giữa hai kiện tướng bóng rổ thanh thiếu niên đã tới.

Su Hyeok đi sớm hơn 1 giờ đồng hồ để khởi động và dợt lại vài đường bóng vì đã mấy chục ngày nay cậu chẳng luyện tập. Nhưng lúc tới nơi thì Hwang Min Hyun đã đang luyện tập tự lúc nào.

Su Hyeok thầm nghĩ "Hẳn là mình đã tự tin quá rồi... chẳng biết có thắng được không nữa". Cậu đăm chiêu một vài phút rồi mỉm cười, bắt đầu khởi động.

"Vì ở đây không có trọng tài chuẩn nên chúng ta sẽ nhờ ai đó ở quầy lễ tân quay phim lại nhé?" Hwang Min Hyun đưa ra đề nghị.

"Đồng ý."

"Không cần nhờ lễ tân đâu, để bọn tôi làm cho."

Tiếng của Choi Nam Ra vang lên làm cả Hwang Min Hyun và Su Hyeok đều bất ngờ.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝙣𝙖𝙢𝙧𝙖 𝙭 𝙨𝙪𝙝𝙮𝙚𝙤𝙠 | 𝙢𝙚𝙡𝙗𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚 🎉
𝙣𝙖𝙢𝙧𝙖 𝙭 𝙨𝙪𝙝𝙮𝙚𝙤𝙠 | 𝙢𝙚𝙡𝙗𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ