Chương 3

1.7K 152 11
                                    




[ Nakajima Atsushi ở không trung trở về hình người lúc sau, rơi xuống vừa lúc đảo vào Dazai Osamu lòng ngực.

Dazai Osamu tay đáp ở thiếu niên trên người, lúc sau tùy tay vứt hắn về mặt sau: " Ta nhưng không có hứng thú ôm nam nhân lạp ~"

" Uy, Dazai!"_ Kunikida Doppo vội vàng chạy tới.

Dazai ngữ khí lập tức hoạt bát lên, kéo trường thanh âm làm nũng:

" Kunikida-kun, tới thật muộn nga~"

Hắn nghiêng người, ý bảo: " Lão hổ bắt được rồi lạp!"

Kunikida Doppo trước tiến liếc xem hoàn hảo không vẫn đề gì Dazai Osamu, lúc sau mới quay sang nhìn Nakajima Atsushi:

" Chính là tiểu tử này sao?"

" Hắn là hổ hóa dị năng giả."

Tóc vàng nam nhân nhắm mắt, đẩy đẩy mắt kính thở dài: " Thật là..."

" Ân?"_ Dazai Osamu nghi hoặc nhìn hắn.

" Này tờ giấy có ý tứ gì?"_ Kunikida Doppo đem tờ giấy phóng tới thiếu niên trước mặt. Dazai Osamu cúi người, diều sắc đôi mắt mở to, cực kì đáng yêu đọc diễn cảm:

" Lão hổ sẽ xuất hiện ở kho chứa hàng quận 15. Bao vây khu vực để nó không chạy ra tới."

" Vừa súc tích ngắn gọn lại dễ hiểu ghi chú đâu!"

Dazai mi mắt cong cong, tự khích lệ chính mình.

" Thiếu tránh trọng điểm." Kunikida Doppo nhìn cười đến so hoa còn mỹ Dazai, tâm mệt thở dài: " Lần sau thỉnh cho ta giải thích rõ ràng. Bái ngươi ban tặng, ta đều gọi thêm người tới hỗ trợ."

Dazai Osamu quay ra nhìn thấy ba người đi tới, vui vẻ cười rộ lên.

" Thật đáng tiếc, không có thương vong sao?"_ Tóc ngắn nữ nhân vẻ mặt tiếc nuối nhìn xung quanh. Bên cạnh hiện lên hàng tự:

" Yosano Akiko_ Năng lực: Thỉnh quân chớ chết."

" Thật lợi hại a, Dazai. Bất quá nếu là ta nói cũng có thể dễ dàng giải quyết sao!"

Edogawa Ranpo_Năng lực: Siêu trinh thám.

" Nhưng là, như thế nào giải quyết hắn a? Hắn căn bản không biết chuyện này đúng không?"_ Trên lưng có mũ rơm tóc vàng thiếu niên ngồi xổm ở Nakajima Atsushi bên cạnh tò mò hỏi.

Miyagawa Kenji _ Năng lực: Không sợ mưa gió.

" Ân, đúng vậy. Ngươi nghĩ sao, Dazai. Rốt cuộc hắn vẫn là mối nguy hại cho thành phố."

Kunikida Doppo_ Năng lực: Doppo ngâm khách.

" Ha ha."_ Dazai cong lên khóe môi, cười thành tiếng: " Kỳ thật đã quyết định nga~"

Dazai Osamu _ Năng lực: Nhân gian thất cách.

Edogawa Ranpo không vui mị mị mắt, đầu quay sang một bên. Hừ, ngu ngốc Dazai!

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ