Dazai cầm trong tay thư, vẻ mặt có điểm khó coi, cuối cùng vẫn chỉ là thở dài: " Ta dưỡng không chỉ có một cái vấn đề nhi đồng, vẫn là hai?"
Ngươi là cảm thấy ta quá nhàn hạ sao?
...
Thôi.
Cái thứ nhất đã xuất hiện, còn cái thứ hai, theo tuyến truyện, Getou Suguru ở cao trung mới tiếp xúc đến chú thuật giới, vào cao chuyên chú thuật Tokyo, cũng là hắn nhân sinh bi thảm bắt đầu.
Getou Suguru, đứa nhỏ này nhân sinh cũng quá thảm.
Hảo, quyết định.
Trước đi xem đứa nhỏ này đi.
Hắn mới không thừa nhận hắn là chán ghét bạch mao đâu.
Âm u ngõ nhỏ, xuất hiện một cái nho nhỏ thân ảnh chạy vội cùng dồn dập tiếng thở dốc, mờ nhạt ánh sáng rọi vào mới phát hiện ra đó là tiểu nam hài, kia nam hài bởi vì chạy mệt mỏi, một không cẩn thận liền chật vật ngã xuống.
Không sai, đó là Getou Suguru.
" Quá thương tâm, ta khi còn nhỏ cũng là cái tiểu đáng thương đi? Vì cái gì Osamu chỉ nhìn Suguru a!?"
Bạch mao miêu miêu khiếp sợ, bạch mao miêu miêu không thể tin tưởng, bạch mao miêu miêu phi thường tức giận!
Còn nữa, bạch mao như vậy đáng yêu vì cái gì muốn đi chán ghét đâu??!
Nhưng mà cũng không có ai để ý đến hắn.
Gojo Satoru chỉ có thể thương tâm ngồi xuống tiếp tục quan ảnh.
Mà bên kia hai cái Atsushi sắc mặt trắng bệch, một cái cứng đờ ôm đầu, một cái còn đang suy xét cho nên hay không nhuộm một cái màu khác, nếu không chọn màu nâu đi, còn khá xinh đẹp.
Âm u ngõ nhỏ, xuất hiện một cái nho nhỏ thân ảnh chạy vội cùng dồn dập tiếng thở dốc, mờ nhạt ánh sáng rọi vào mới phát hiện ra đó là tiểu nam hài, kia nam hài bởi vì chạy mệt mỏi, một không cẩn thận liền chật vật ngã xuống.
Không sai, đó là Getou Suguru.
Phảng phất từ dưới nước vớt lên hài tử cả người ướt nhẹp, rụt về phía sau, màu đen tròng mắt tràn ngập sợ hãi hoảng hốt. Hắn một bên mặt còn dính nhợt nhạt vết máu, càng làm cho hắn có vẻ đáng thương.
Hắn trước mặt có một con mập mạp xúc tua, kia quái vật chậm rãi trườn tới rồi hắn trước mặt, hơi chút thổi bay hắn tóc mái, xúc tua thượng dính nhớp màu đen kì dị chất lỏng, theo nó hành động nhỏ giọt xuống dưới.
Ở xúc tua sắp chạm tới nam hài phía trước, một con tinh tế bàn tay chậm rãi che ở hắn mặt phía trước, sau đó chỉ nhìn thấy ở chạm đến ngón tay phía trước, thoạt nhìn phi thường cường tráng xúc tua phảng phất hòa tan giống nhau, chúng nó bị từng luồng bạch quang văn tự bao trùm lấy, sau đó biến thành quang điểm, thẳng đến biến mất trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
KurzgeschichtenHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...