Chương 25

1.1K 94 21
                                    




" Odasaku!!"_Thiếu niên tiếng la ở cửa đột ngột vang lên, Dazai Osamu cũng không để ý đến áo khoác rớt xuống mặt đất.

Nghiêng ngả lảo đảo chạy tới Oda bên người, thật cẩn thận đem nam nhân nâng lên tới, lòng bàn tay thấm ướt huyết không ngừng run rẩy.

" Ngươi cũng thật ngu xuẩn, cư nhiên bồi loại này gia hoả...."

Thiếu niên thanh âm tiệm chậm, run run rẩy rẩy cùng tuyệt vọng.

" Dazai....ta tưởng cùng ngươi nói."

" Không cần,...đừng nói, nói không chừng còn có hy vọng, không, ngươi nhất định có thể cứu, cho nên đừng nói như vậy."

Dazai Osamu cũng rõ ràng, này căn bản không có hy vọng đáng nói, này chỉ sợ là bạn tốt di ngôn, chính là,...hắn không muốn nghe...

Hắn không muốn nghe di ngôn, hắn tưởng hắn bằng hữu sống sót.

Oda Sakunosuke giơ tay, bắt lấy Dazai Osamu đầu tóc, muốn cho hắn bình tĩnh lại, nhưng gần là cái này động tác đều làm hắn trước mắt trắng bệch, đồng tử tan rã.

" ....đi trở thành cứu người một phương đi. Nếu hai bên đều giống nhau, không bằng làm người tốt, cứu tế cô nhi, bảo vệ nhỏ yếu, chính nghĩa tà ác đối với ngươi mà nói cũng không có gì khác nhau đi, vậy lựa chọn chính nghĩa, ít nhất còn hảo một chút."

" Ngươi như thế nào biết?"

" Đương nhiên biết, ta so với ai khác đều rõ ràng, bởi vì....ta là ngươi bằng hữu."

" Người là vì cứu rỗi chính mình mà sống...sao, xác thật..."

Oda Sakunosuke thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng bắt lấy thiếu niên tóc thả lỏng, đầu ngón tay câu lấy Dazai Osamu băng vải rơi xuống, lộ ra thiếu niên hai mắt.

Thật xinh đẹp, là diều sắc a.

Màu lam đôi mắt dần mất đi ánh sáng, nhưng vẫn cứ thật chăm chú nhìn thiếu niên, như muốn đem hắn hình dáng thật sâu ghi khắc lại.

" Thật lợi hại, bằng vào mấy câu lời nói trực tiếp đem chúng ta cán bộ câu mất a."

" Bác sĩ, Dazai là võ trang trinh thám xã xã viên." _ Fukuzawa Yukichi cảnh cáo chỉ đổi lấy nào đó vô lương thủ lĩnh cười nhạo.

Rắc.

Tóc vàng loli ngẩng đầu, tươi cười càng thêm chói mắt, mở ra lòng bàn tay.

Trên tay nàng rực rỡ bút màu trực tiếp vỡ vụn theo trọng lực rơi xuống, nữ hài một chút cũng không để ý, đá quý đôi mắt ám xuống, tươi cười càng thêm quỷ dị:

" Thật khiến người chán ghét đâu."

Nhưng thật không nói là chán ghét ai đâu ~

" Ai nha Elise, như thế nào không cẩn thận."_ Mori Ougai thương tiếc nâng lên nàng bàn tay, nhẹ nhàng lau đi vụn màu.

" Hừ, chán ghét Rintarou!"

Kia quỷ dị bộ dáng duy trì không bao lâu, lập tức quay trở lại bình thường.

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ