[ 4 năm trước.....
Thâm trầm bóng đêm, tràn ngập sương mù dày đặc, hẹp hòi hẻm nhỏ vang lên không nhanh không chậm tiếng bước chân. Tùy theo xuất hiện chính là một đạo hắc ảnh.]
"Các ngươi không cảm thấy.... Này thân hình có điểm quen mắt sao?" _Tanizaki Junichiro lẩm bẩm mà nói.
"Là có một chút..." Yosano Akiko nhíu mày suy nghĩ một chút, tầm mắt xem qua nào đó đồng sự khi dừng một chút.
"Là Oda Sakunosuke." _Ranpo bình tĩnh mà nói.
"A? Ta sao?"_ Oda Sakunosuke nghiêm túc nhìn thoáng qua kia đạo thân ảnh, gật gật đầu. "Xác thật. Kia hẳn là bên kia thế giới ta."
[
Cảnh tượng thay đổi một lần nữa xuất hiện khi tựa hồ là một cái ngầm quán bar.
Trong phòng không có cửa sổ. Quầy bar cùng ghế, bày biện bình rỗng, ăn mặc màu đỏ thẫm áo gile điều tửu sư, ngầm nhỏ hẹp không gian bị tắc đến như vậy tràn đầy. Trong tiệm hết thảy đều thập phần cổ xưa.]
"Nơi này là...." Oda Sakunosuke sửng sốt một chút. Hắn không nghĩ tới sẽ là này gian quán bar.
Hắn từng cùng vị kia Mafia Cảng tiền nhiệm thủ lĩnh ở chỗ này lần đầu cũng là cuối cùng một lần gặp nhau.
[ Thân xuyên màu đen tây trang trên mặt quấn lấy băng vải Dazai ngồi ở quầy bar phía trước, thoạt nhìn còn nhỏ tuổi, khuôn mặt lược hiện ngây ngô còn mang theo chút trẻ con phì, diều sắc đôi mắt không như phía trước hẹp dài đào hoa, mà càng thêm tính trẻ con to tròn, cực kỳ đáng yêu.
" Nha, Odasaku, đã lâu không thấy."
Dazai búng một chút chén rượu, quay đầu thoạt nhìn thật cao hứng mà nói.
[Oda Sakunosuke ( Odasaku ) -- Mafia hạ cấp thành viên.]
" Là, là, còn nhỏ Dazai-san...."_ Atsushi mắt mạo sao nhỏ, gương mặt ửng hồng: " Hảo đáng yêu..."
Đồng dạng Akutagawa cũng nhìn chằm chằm màn hình, tham lam khảm nhập lão sư thân ảnh.
" Oda, ngươi ở bên kia thế giới thế nhưng cùng Dazai Osamu là bằng hữu a?" Kunikida khiếp sợ mà nói.
"Tuy rằng biết Oda tiên sinh ở bên kia là Mafia, vị kia cũng không phải thủ lĩnh, nhưng cho dù như vậy, thân phận chênh lệch cũng quá lớn đi?" Tanizaki Junichiro hiển nhiên đối này phân hữu nghị thực không hiểu.
Atsushi cùng Akutagawa có chút phức tạp mà nhìn thoáng qua trinh thám xã tiền bối, nguyên lai, người kia là Oda-san sao....
Oda Sakunosuke không có nghe được bọn họ vấn đề, nhìn trước mắt một màn này, hắn hơi hơi mở to mắt.
Đồng dạng cảnh tượng, đồng dạng người, đồng dạng thăm hỏi. Phảng phất thời gian chảy ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
Historia CortaHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...