[...
"Lúc đó ngươi đều là đem ta phiền toái, bất quá ....."
"- Phanh!" Nakahara Chuuya xoay người một chân đá tới chặt đứt xiềng xích, liền Dazai phía sau vách tường đều ao hãm xuống một khối lớn.
"Tuy không biết ngươi đang ở tính toán cái gì ..." _ Chuuya màu đen áo khoác, khớp xương rõ ràng ngón tay dài ngoéo một cái:
"Cùng ta chiến đấu đi, Dazai!"
"Đem ngươi trong bụng kế hoạch cùng nhau nghiền nát!" Tuy rằng đó là lời nói , nhưng là ... Đến cùng vì cái gì sẽ biến thành như vậy cục bộ, hai bên trong lòng đều rõ. ]
"Oa, thật là lợi hại! Chỉ dựa vào có thể làm được loại trạng thái này!" Itadori Yuuji kinh ngạc nói.
Tuy rằng hắn thể thuật viễn siêu thường nhân, nhưng có thể làm đến cái này trình độ, hắn vẫn là không thể.
Fushiguro Megumi ánh mắt lập loè, nếu là hắn cũng có thể thuật có thể làm đến cái này trình độ, kia hắn tự thân nhược điểm là có thể bổ túc.
Zenin Maki cũng mím môi, nàng tưởng trở thành người như vậy. Thiên cùng chú trói hạn chế làm cho nàng có thể thuật cùng chú lực hai phương diện đều ở một cái thực không cân bằng trạng thái. Sau đó làm như quyết tâm, quay hướng đồng đội hô lên:
"Trở về chúng ta liên kết tăng cường huấn luyện!"
Inumaki Toge trợn tròn mắt, Panda càng là sợ hãi trực tiếp ngã ngồi.
Mori Ougai thở dài, hướng nhà mình bộ hạ khuyên nhủ: "Dazai-kun vẫn còn nhỏ, ngươi không cần như vậy mạnh tay."
Nakahara Chuuya : "....." _ Hắn liền biết! Cái kia hỗn đản mỗilần gây sự, trước khi bị hắn tấu nhập ICU phía trước, liền chạy lại hướng thủ lĩnh cùng đại tỷ phía sau trang vô tội trang nhu nhược, đôi mắt nhỏ cầu cứu!
Các ngươi đây là quá sủng hắn!
["Chuuya." Dazai cúi đầu, nhẹ nhàng búng tay một cái. Xiềng xích khóa theo tiếng mở ra, rơi xuống trên mặt đất.
"Ngươi muốn ngăn cản kế hoạch của ta?" Thiếu niên ngón tay nhéo một cái kim loại mảnh nhỏ, vui sướng cười. "Vui đùa cái gì vậy."
Nakahara Chuuya không có chút gì ngoài ý muốn: "Nói cách khác chỉ cần ngươi muốn là có thể chạy thoát sao?"
Nakahara Chuuya cười một tiếng, hướng thiếu niên phát động công kích: "Sự việc càng ngày càng thú vị a!! "]
"Oa nga, thật lợi hại!" _ Itadori Yuuji mắt sáng lấp lánh mặt: "Ta còn cho rằng chỉ có trên phim mới có cái này cảnh tượng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
Short StoryHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...