[ " Đúng rồi, Atsushi muốn xem sao?"_ Dazai trên tay cầm một cái quen thuộc màu xanh lục quyển sổ. " Mẫu người lí tưởng của Ku~ni~ki-~a - san sao?"
Kunikida Doppo nghe vậy giật nảy lên, vành tai đều ửng đỏ, sau đó vội vàng quát lên: " Hỗn đản, ngươi lấy nó từ khi nào??!"
" Xem? Ý ngươi là trong này có sao?"_ Atsushi vừa lật vừa chăm chú nhìn.
" Tất nhiên rồi! Sổ tay của Kunikida-kun có ghi hàng loạt lịch trình, kế hoạch cùng hắn lý tưởng nga!"_ Dazai tự hào nói, ghé vào tóc bạc thiếu niên bên cạnh, chỉ chỉ: " Hora, là chỗ này lạp!"
" Oa!"_ Nakajima Atsushi chấn kinh rồi, sắc mặt đều vặn vẹo đi lên. " Cái này....cũng hơi quá rồi....."
Một bàn tay ở hắn phía sau rút lên quyển sổ, Kunikida mắt kính nguy hiểm phản quang: " Ngươi có vấn đề gì sao?"
" Không, không có, ngươi mẫu người lí tưởng thật sự rất...."
" Ta cảm thấy vẫn không cần cấp nữ tính xem cho thỏa đáng."_ Thiếu niên hì hì cười.
Kunikida Doppo chột dạ, vôi vàng chuyển chủ đề: " Ta hiện tại đang nói tới...mất tích án!!"
" Ngươi có phát hiện gì sao?"
" Có." Dazai thần sắc nghiêm chỉnh lại, cuốn lấy băng vải tay chỉ chỉ tờ báo: " Này tờ báo ảnh chụp, đem Kunikida-kun chụp rất soái sao!"
" Ý ngươi là tưởng bị ta tấu một đốn sao?"
" Thật tiếc nuối a, thật vất vả chụp tốt đến như vậy, đáng ra ngươi phải xứng với một bộ gợi cảm mắt kính liền càng đẹp." Vừa nói, Dazai với lấy nam nhân mắt kính, chính mình đeo lên tới:
" Loại này mộc mạc mắt kính, chỉ thích hợp ta này soái ca mang hảo sao~"
Dứt lời, quay sang đối Atsushi bày ra soái khí tư thế: " Thế nào, Atsushi."
" Rất đẹp."_ Atsushi ngượng ngùng đáp.
" Họ chỉ sẽ càng thêm tức giận thôi." _ Kunikida xoay người, che giấu phiếm hồng tai.
" Chờ một chút..."
" Làm sao vậy?"_ Dazai Osamu ngốc ngốc nhìn hắn.
" Theo ta đi thôi, các ngươi hai cái."_ Dazai bị Kunikida Doppo đột nhiên duỗi tay lại đây lấy lại mắt kính, càng thêm mê mang nhìn hắn.
" Ta biết hung thủ là ai."
...]
Tanizaki Junichirou quay sang Kunikida Doppo, tò mò hỏi: " Ngươi có ghi sao?"
Kunikida Doppo nắm chặt lấy ' Lý tưởng', vẻ mặt cảnh giác nhìn hắn: " Này đều là hiển nhiên sự."
" Nhìn Atsushi kia vẻ mặt, kia hẳn là rất đặc biệt đi."_ Yosano Akiko khoang tay dựa vào lưng ghế. " Oda-kun biết sao?"
Oda Sakunosuke ngốc mao lung lay một chút, đúng sự thật nói: " Chưa xem qua, rốt cuộc Kunikida hộ hắn ' Lý tưởng' rất chặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
القصة القصيرةHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...