Chương 4

1.7K 146 9
                                    




[ " Gút ~ tơ ~ mó ~ning~"_ Hài hước thanh âm từ điện thoại truyền ra tới.

" A, là Dazai-san sao."

" Hôm nay cũng là một ngày không tồi đâu. Tân kí túc xá hương vị như thế nào?"

" Cảm ơn, so với ngủ ngoài đường, đây đối với ta không khác gì thiên đường."

" Thật tốt quá." Dazai Osamu giọng nói vừa chuyển: " Đạt bên cạnh là ngươi quần áo, đây là trinh thám xã xã viên đối tân nhân thành ý nga~"

" Thật phi thường cảm tạ các vị chiếu cố."_ Nakajima Atsushi đôi mắt rưng rưng biết ơn.

" Nột Atsushi, ta có chuyện tưởng làm ơn ngươi..."_ Hình ảnh hiện lên, thiếu niên phi thường nghiêm túc mặt: " Là một kiện cấp tốc sự!"

...]

Trong không gian, mọi người đột nhiên chăm chú nhìn màn ảnh, sợ bỏ qua một chi tiết nào.

" Nhất định là quan trọng sự!"_ Nobara Kugisaki nghiêm trọng nói.

" Nhìn hắn bộ dáng, nhất định khó giải quyết."_ Zenin Maki.

Ngay cả tiểu lão hổ cũng khẩn trương lên, lo lắng nhìn Dazai Osamu.

Bên cạnh Nakahara Chuuya khóe miệng khẽ kéo, cảm thấy dự cảm không lành.

[....

Nakajima Atsushi nhìn toàn bộ thân hình không sai biệt lắm ở trong thùng dầu, chỉ dư đầu cùng hai chân bên ngoài Dazai Osamu, liền cảm thấy vô ngữ, hắn đều tưởng ra cái gì đại sự hảo sao!!

" Cái kia..."_ Hắn nhìn thiếu niên vui vẻ khuôn mặt, không biết nên lộ ra cái gì biểu tình, khô cằn hỏi lại: " Là ta gặp ảo giác sao?"

" Không đúng!"

" Chẳng lẽ là địch nhân tập kích!!" _ Nakajima Atsushi khiếp sợ hô lên. " Ngươi là rơi vào bẫy rập sao?"

" Là ta chính mình chui vào nga~"

" Ha?"

" Ngươi xem."_ Dazai Osamu làm lơ Nakajima Atsushi mộng bức mặt " Ta nghe nói có một loại tự sát phương pháp, chính là như vậy, vì thế liền nếm thử một chút."

Vừa nói, thiếu niên lại trượt sâu xuống. Hắn buồn rầu mà nói:

" Nhưng là ta thử qua đi mới phát hiện, chỉ có khó chịu muốn chết, hoàn toàn chết không xong đâu."

" Chính là ngươi không phải muốn tự sát đâu? Cứ như vậy sớm hay muộn đều sẽ chết đi." Nakajima Atsushi vô ngữ, đã không nghĩ đi tiếp thu hiện thực.

Dazai Osamu ủy khuất muốn chết nhìn hắn: " Chính là ta thực chán ghét đau đớn nha~"

Nakajima Atsushi: "...." Nhìn vô tội biểu tình Dazai Osamu, hắn đáng xấu hổ mà tâm động, sau đó hoảng hốt mà một chân đem thùng đá xuống.

....]

Mọi người lại một lần nữa đối Dazai Osamu cảm thấy vô ngữ, liền mất công lo lắng đại sự xảy tới đâu....

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ