Chương 19

1.1K 121 6
                                    



["Đã lâu không thấy lạp, Ango càng ngày càng có tinh thần sao ~" Dazai miệng nhỏ miệng nhỏ múc từng muỗng ăn, một bên vớt cua thịt, một bên không chút để ý nói.

"Nơi nào có tinh thần. Ta vừa mới từ Tokyo đi công tác trở về, vẫn là cùng ngày đi tới đi lui. Hiện tại còn vì ngươi mà hao tổn tâm thần, đều mau bị ngươi cái này hùng hài tử cấp chỉnh điên.."

" Còn nữa, Dazai, không cần kén ăn."

Dazai Osamu: "......" Vẻ mặt khổ bức múc lên muỗng cháo không ăn lên.

Ango hài lòng xoay người lại, ngồi ở Dazai bên cạnh quầy bar ghế trên, lúc sau đem treo ở trên vai vali phóng thượng quầy bar.

"Đi công tác thật tốt a, ta cũng nghĩ ra đi chơi."

"Chơi? Dazai-kun, Mafia cũng không phải là mỗi người đều giống ngươi như vậy mỗi ngày rảnh rỗi trung vượt qua. Ta đương nhiên là đi công tác."]


"Mafia cán bộ như vậy nhàn sao?" Kunikida thấy thế nào đều không cảm thấy cái kia tự sát cuồng lại ái lười biếng cộng sự, như thế nào có thể đương Mafia cán bộ đâu?"_ Sẽ không thật đi cửa sau, đương Port Mafia thủ lĩnh tình nhân đi?


Nghĩ đến đây, kim phát nam nhân sắc mặt đều so đáy nồi muốn hắc. Một bên nhìn thấu hết thảy danh trinh thám cười nhạo, cũng không nói ra chân tướng.


"Kia chỉ là hắn hảo sao?" Chuuya cảm thấy Kunikida lời này quả thực là đối hắn vị này cả năm vô hưu Mafia Cảng lương tâm vũ nhục. 

"Mỗi lần báo cáo là ta viết, đánh nhau là ta thượng, ta còn phải thời khắc nhìn hắn đừng xông lên đi cho người ta ngắm bắn, hắn trừ bỏ cho ngươi nhiệm vụ gia tăng khó khăn, hằng ngày đem ngươi tâm thái ở căng đứt trạng thái ngoại, còn cần làm cái gì?"

Mọi người: "........."


"Dazai-san thật đúng là thích cua thịt đâu, cùng với băng vải và tự sát giống như là hắn hạng nhất yêu thích."_Tanizaki Junichiro sờ sờ tóc.

" Xác thật, hắn có thể vì con cua mà không tiếc bán đứng chính mình."_ Không biết từ đâu chui ra nhỏ tuổi Elise suy tư nói.

" Ô, Elise-chan, ta thật sự rất nhớ ngươi nga~"_ Một giấy trước là Cảng hắc uy nghiêm thủ lĩnh, một giây sau biến biến thái đại thúc loli khống.


Mọi người: "........"

Hirotsu Ryuro che mặt thở dài, Port Mafia mặt đều ném a.


" Rintarou thật ghê tởm a uy!"_ Ngạo kiều tóc vàng nữ hài hai tay ôm ngực, càng thêm chán ghét! Rõ ràng đều là dị năng thể, vì cái gì bên kia Elise đều là 20 tuổi ngực đại chân dài đâu! Nàng cũng muốn như vậy!!


" Ô, Elise-chan hảo quá phân nga~"

" Hừ!"

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ