"Chính là Dazai-san cho ta đã làm trà chan canh, thật sự siêu cấp ăn ngon, là ta ăn qua ăn ngon nhất trà chan canh." Atsushi gãi gãi gương mặt, ngượng ngùng mà nói.
Vốn dĩ chính chuyên chú nhìn chằm chằm Dazai nhan Akutagawa vừa nghe nháy mắt tạc. "Người hổ! Dựa vào cái gì Dazai-san sẽ cho ngươi nấu cơm?!"
Thực hảo, hẳn hỏi ra mọi người nghi vấn.
"Bởi vì lần đó trinh thám xã đại gia cùng nhau phao suối nước nóng, buổi tối ta đói bụng sao......" Đỉnh mọi người tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, hắn không thể không giải thích.
Atsushi ánh mắt không hề cất giấu đắc ý cùng khoe khoang hướng ' tình địch' .
"Câm miệng! Da hổ thảm cấp gia bò!"
"A, ngươi liền ghen ghét đi, dù sao ngươi cũng ăn không đến lêu lêu lêu!"
Mafia Cảng cùng võ trinh hai cái rầu thúi ruột mụ mụ một người một cái đem người xách trở về.
Mới vừa làm hai người cảm xúc ổn định điểm, liền nghe được bên kia Nakajima Atsushi giống như vô tình mà nói: "Ta cũng ăn qua Dazai-san làm ngạnh đậu hủ, xác thật ăn rất ngon."
Hẳn không đề chính là, liền quá trình có chút thảm thiết, trả giá nửa viên nha đại giới.
Được rồi, khống chế không được.
Chuuya cảm thấy chính mình đều mau tạc, này giới hậu bối thật sự hảo TM khó mang a.
Akutagawa nhìn này càng diễn càng liệt chiến hỏa cảm thấy trong lòng khổ, có một chút lý giải đối diện chính mình vì sao như vậy chấp nhất với da hổ thảm, hắn cảm thấy vị này đại ca nói thêm gì nữa, hắn không thể bảo đảm chính mình sẽ không trước đem đối phương tước thành tra, đua đều đua không trở lại cái loại này.
Kugisaki Nobara đều hâm mộ tới sắp khóc, nhà người ta lão sư a.......
"Đúng rồi! Ta phía trước nghiên cứu ra tân hầm gà nấu nướng pháp nga.....lần sau tới giúp ta thí ăn đi? Ta cho nó mệnh danh là 'siêu nhân bền nồi ', ăn qua sau liên tục chạy mấy cái giờ đều sẽ không cảm thấy mệt, tựa như trong mộng......"
"Chết cũng không cần." Ango thực dứt khoát mà cự tuyệt.
"Nếu là sẽ không mệt nhọc nói, công tác phía trước ăn ăn một lần tựa hồ thực không tồi."
"...... Odasaku tiên sinh, ta phía trước nói chính là cái này. Ngươi nếu là không phun tào nói Dazai-kun hắn sẽ không để yên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
Short StoryHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...