Phiên ngoại_ Luận Mafia cảng chi hoa

1.1K 99 12
                                    


Ten ten ten!!!

Màn hình bất ngờ sập một lát, ngay sau đó liền hiện lên bất ngờ dòng chữ

" Kia là gì?"_ Itadoti Yujji thắc mắc gãi gãi đầu.

" Lúc trước phiên ngoại là về Dazai-san ảnh chụp, kia..."

Chung quanh mọi người tuy là không nói, nhưng kia sáng lên ánh mắt lập tức đem mỗi người tâm tư làm phản.

" Mafia cảng chi hoa?"_Ieri Shoko thở ra mộ ngụm khói.

" Nga~" Ozaki Koyo không rõ ý vị ngâm lên tiếng: " Là Dazai-kun đi."

Akutagawa cùng hai cái Nakajima Atushi khuôn mặt xoạch phát đỏ lên, trong mắt tàng không được khát vọng.

Kunikida Doppo không được tự nhiên đẩy đẩy mắt kính

Gojo Satoru mắt sáng lên tới, phấn khích đến không được.

Liền 2 cái Edogawa Ranpo đều đem trong tay đồ ăn vặt bỏ xuống, mở to mắt ra nhìn.



Ta đối chính mình cấp ái nhân tỏ tình thất bại, nhưng là vẫn không nhịn được mà càng sâu ái hắn làm sao bây giờ a!

1L Như đề, ta thất tình, hảo khổ sở....:((



2L Ad ngươi bình tĩnh, không cần nghĩ quẩn.

3L Đúng vậy, nhân sinh như thế nào không trải qua thất tình đâu.

4L Như vậy nàng là ngươi mối tình đầu sao? Đều nói mối tình đầu đều là bạch nguyệt quang nốt chu sa. Ai nha, chính là ngươi vĩnh viễn không có lạp~

5L Ai lâu trên người cái gì âm dương quái khí đâu, nhân gia tìm người an ủi quan ngươi chuyện gì.

6L Hảo đáng thương...Ad ngươi ở sao? Muốn hay không cùng chúng ta tụ một tụ

- Đúng vậy! Không có gì là rượu không giải quyết được vấn đề!

- Tới tới, đừng buồn, lại đây ca ca ôm ngươi một cái ~

- .....Lăn!


- Các ngươi thật là không có chính mình là Port Mafia người sao!! Bắt cóc a cưỡng ép a cầm tù a!! Không có một cái nào khắc tiến người DNA sao! Thật là làm mất mặt chúng ta Yokohama hắc ác thế lực!

....

....

..... Tuy rằng rất muốn hô lên tới thật đúng a, nhưng là này không tốt lắm đi?

- Ai, nếu không lâu chủ truy lại?

- Tới tới, làm chúng ta giúp ad truy bạn gái sao?

- Nữ hài tử a, thích nhất lãng mạn, ăn tối với ánh nến, hoa hồng cùng rượu vang đỏ, nhẫn kim cương, ai nha, trăm phần trăm bắt được nàng sao?

- Uy, cái này hảo cổ a, chúng ta nữ hài tử là ái lãng mạn, nhưng là không như vậy tham lam!

 Nếu không dùng nhu đáng cương, ôn nhu nam nhân, cái nào không yêu?

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ