Chương 30

289 45 7
                                    




"Chúng ta chi gian định ra trói buộc đi." Dazai Osamu buông trong tay chén trà, mặt không gợn sóng.

"Nga? Vì cái gì?"

Fushiguro Touji thân thể hơi không thể thấy cứng đờ, theo sau không sao cả nghiêng nghiêng đầu: "Vì cái gì? Ngươi phải biết là, ta sẽ không làm ra không có lợi sự tình."

"Ta đương nhiên biết." Dazai Osamu đối với Fushiguro Touji phản ứng, ý vị không rõ cười cười: "1 tỷ."

Dazai Osamu đứng lên, trên cao nhìn xuống nhìn Fushiguro Touji, hắn biểu tình lạnh nhạt, như là không gần nhân gian thần chỉ giống nhau.

"Touji-kun, đủ làm ngươi hài lòng sao?"

Nam nhân dừng một chút, híp híp mắt nhìn chằm chằm thiếu niên, nhẹ giọng hỏi: " Nội dung là?"

"Sắp tới nhiệm vụ, giết chết tinh tương thể." Thiếu niên dừng một chút, tươi cười đầy ẩn ý: "Ta ý tứ là, bất luận tinh tương thể là ai, ngươi đều phải đem hắn giết."

Dazai Osamu cười như không cười nhìn Fushiguro Touji, buông trong tay chén trà: "Hy vọng Touji-kun sẽ không làm ta thất vọng nga."

Fushiguro Touji nhẹ nhàng thở ra một hơi, cà lơ phất phơ gật gật đầu: "Ngươi là lão bản, ngươi định đoạt."

"Như vậy, ở ta ván cờ hoàn thành phía trước, thỉnh không cần quấy rối."

"Ta nhẫn nại là có hạn độ." Dazai Osamu nhìn chằm chằm Fushiguro Touji:

"Minh bạch sao?"

Fushiguro Touji hưng phấn giơ lên khóe miệng: "Minh bạch u, lão bản."

"Uông!"

Dazai Osamu khóe miệng trừu trừu.

Ngươi giống như có cái kia bệnh nặng!

Fushiguro Touji cười đến ý vị thâm trường: "Lão bản, ngươi phải hiểu được, chó dữ chính là sẽ phản phệ chủ nhân."

?

Ta không phải! Ta không có!

Dazai Osamu không khỏi lộ ra ghét bỏ biểu tình: "Ta ghét nhất chính là cẩu."

Fushiguro Touji cười to: "Cẩu cũng không thấy đến sẽ thích ngươi."



" Không thể nào." Gojou Satoru ánh mắt lạnh buốt nhìn chằm chằm màn hình, Rokugan phiếm hàn quang, như muốn đem Dazai Osamu lời nói xác nhận chân thực tính.

" Ân, kia là không thể nào." Geto Suguru đặt tay lên Gojou Satoru vai trấn an: "Bình tĩnh một chút, Satoru. Kia chính là Dazai lão sư, hắn sẽ không làm lỗi, càng sẽ không xúc phạm đến chúng ta."

"Chúng ta?" tóc bạc nam nhân sắc bén ánh mắt quét qua bạn thân: "Suguru biết đến không ít đâu."

Mặc dù là câu hỏi, nhưng ngữ khí hoàn toàn khẳng định.

Geto Suguru đưa ngón trỏ lên khoé miệng, mỉm cười đầy ẩn ý: " Ai biết được."

Mặc kệ hai người lời nói thấm thía lẫn nhau thử, một bên Akutagawa Ryuunosuke nghiến răng nghiến lợi bị Nakahara Chuuya ấn bất động trên ghế, chỉ có thể buông lời tàn nhẫn: "Thật là vô sỉ đến tận cùng! Nam nhân kia lấy gì tư cách đương Dazai-san cẩu??!!"

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ