Chương 5

1.8K 155 5
                                    


[ "Xin, xin lỗi."_ Võ trang trinh thám xã lầu 1, Tanizaki Junichiro thập phần áy náy hướng Nakajima Atsushi cúi đầu.

" Ân, ân không có gì." Đối với Tanizaki Junichiro xin lỗi, Nakajima Atsushi có chút kinh ngạc, vội vàng xua tay từ chối. Mà càng đối với hai huynh muội bọn họ kì quái quan hệ.

" Hai người bọn họ quan hệ ngươi không cần xen vào."_ Đột nhiên Kunikida Doppo xen vào.

" Ân...Tốt."

" Tóm lại, hiện tại ngươi đã là trinh thám xã thành viên."_ Một bên Kunikida Doppo thuyết giáo, một bên Tanizaki huynh muội vẫn luôn làm cấm vị thành niên sự tình.


Kunikida Doppo cái trán xuất hiện màu đỏ hình chữ thập, hét lên: " Cho nên không cần cấp xung quanh người thêm phiền toái a!!"


" Không cần cấp trinh thám xã bôi đen, chúng ta toàn bộ xã viên đều cộng đồng tuân thủ điểm mấu chốt."_ Vừa nói, nam nhân quay sang cùng Dazai Osamu đáp lời: " Đúng không, Dazai?"


Nhưng mà thiếu niên nào đó hoàn toàn không để ý đến, một bên cùng nữ phục vụ thâm tình tán tỉnh:

" Vị này mỹ lệ tiểu thư, có thể hay không dùng ngươi này nhỏ dài xinh đẹp ngón tay bóp lấy cổ ta sao?"

Bị cầm lấy tay nhỏ nữ phục vụ ngượng ngùng đỏ mặt.

Thấy thế, Kunikida Doppo tức giận đi tới một quyền chụp Dazai Osamu xuống bàn, quát: " Vừa mới nói xong a ngươi! Không cần cho trinh thám xã bôi đen!! Ngươi cái này hỗn đản hảo hảo nghe ta nói a! Không cần phiền toái nàng a, liền để ta bóp chết ngươi đi!!"


" Mới không cần a~ Ai tưởng cùng Kunikida mụ mụ cùng nhau tuẫn tình đâu, ta muốn mềm mại tiểu tỷ tỷ hảo sao~"

Kunikida Doppo hắc mặt, túm lấy cộng sự cổ hung hăng lắc lên.


.....]




Nhìn vị kia Kunikida Doppo bộ dáng, Nanami Kento nhịn không được thở dài một hơi đồng cảm như mình cũng bị.


Một bên Gojo Satoru quay sang thâm tình nhìn hắn, một mở miệng khiến người hận không thể đập chết hắn: "Nanami mụ mụ....Phốc!"

 Nanami Kento: "...."

Mọi người: "...."


" Dazai-san rất được nữ tính yêu thích a."_ Itadori Yuuji hâm mộ mà nhìn hắn.

" Giống ta sao~"_ Tóc bạc miêu miêu kiêu ngạo nói: " Nhớ năm đó ta cũng khiến biết bao nhiêu nữ hài tử thầm thương trộm nhớ đâu."


" Đúng vậy, hận không thể đập chết ngươi."_ Utahime mặt vô biểu tình nói.

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ