Hôm sau...
"Yaga hiệu trưởng ~" phía dưới Yaga Masamichi vấn đề học sinh chi nhất Gojou Satoru chán đến chết, "Ngươi nói cái kia giáo viên mới khi nào tới a!"
Vừa trở lại nhà cũng chưa tìm được Dazai Osamu thân ảnh Gojou Satoru tâm tình kém cỏi tới rồi cực điểm. Hắn không hảo cũng đừng mong người khác hảo nha.
Yaga Masamichi lại bắt đầu đau đầu.
Gojou Satoru, ngự tam gia Gojou gia đại thiếu gia, có được thiên phú ' Rokugan ', là cái kiêu ngạo thiên tài, lấy thời gian nhất định là chú thuật giới đứng ở thực lực đỉnh tầng kim tự tháp người.
" Răng rắc." Yaga Masamichi trên tay cầm châm len gẫy đôi, mặc dù ở kia phía trước có nói quá này hai cái vấn đề học sinh ở Dazai dạy dỗ hạ trở nên cố chấp khác thường, nhưng là!!
Hắn mẹ nó dạy dỗ đàn này bạch nhãn lang thật sự không bị tức chết sao!
Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy a! Gọi một tiếng sensei làm sao vậy!!?
Fushiguro Megumi: "...." Vốc lên một đống đồng tình nước mắt.
Mà thân trước chức nghiệp giáo viên dạy toán Kunikida Doppo lại nhẹ nhõm thở ra, may mắn, hắn hiện tại làm trinh thám xã xã viên, mà không phải ái nhọc lòng học sinh nhóm lão sư, hắn tóc vẫn là thực đầy đủ, chưa có dấu hiệu rụng trọc.
"Đến trễ cũng không phải là hảo thói quen! Đúng không, Suguru!" Gojou Satoru nghiêm túc chỉ trích vị này chưa từng gặp mặt lão sư.
Không, ta cảm thấy ở đây người nhất không có tư cách nói những lời này người chính là ngươi, Yaga Masamichi mặt vô biểu tình tưởng.
" Satoru ngươi nói cái gì ngốc lời nói đâu, đến trễ chính là lão sư đặc quyền nga." Getou Suguru chống cằm, cười tủm tỉm mà nói.
Xuất hiện, một cái khác vấn đề nhi đồng!
Getou Suguru, thuật thức vì ' chú linh thao thuật ', có thể đem hàng phục chú linh thu làm mình dùng, chính hắn bản thân cũng là một người ưu tú chú thuật sư, đầu óc linh hoạt thật sự.
Ieiri Shoko gật gật đầu: "Xác thật, Satoru cũng thường xuyên đến trễ."
"Ha?!!" Gojou Satoru kính râm trượt xuống sống mũi, xinh đẹp đôi mắt nhìn chằm chằm hai cái chèn ép chính mình đồng học, "Các ngươi rốt cuộc đứng nào một bên a."
Yaga Masamichi ho khan hai tiếng, đem mọi người lực chú ý một lần nữa hấp dẫn hồi hắn nơi này: "Hảo, không cần sảo."
"Hắn lập tức liền tới rồi, ta cũng không trông cậy vào các ngươi có thể hảo hảo ở chung." Yaga Masamichi biết rõ chính mình cái kia học sinh tính cách, hắn dừng một chút, "Đừng nháo quá mức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazai
Short StoryHắn là thần giống nhau hảo hài tử. Tư thiết: Võ trinh Zai chính là Thủ lĩnh Zai, trên thế giới chỉ có một con Dazai Osamu. ZaiZai bắt được ' Thư', cùng nó giao dịch tạo nên một cái Odasaku viết tiểu thuyết thế giới. Chính là trong muốn nghìn thế giớ...