Chương 24

1K 95 28
                                    



"Ngô, oai đề. Hôm nay buổi sáng triệu tập 5 đại cán bộ hội nghị, quyết định vận dụng Mafia sở hữu sức chiến đấu đón đánh Mimic. Liền ở vừa rồi, ta bộ hạ bao gồm Akutagawa ở bên trong đều đã chịu bất ngờ địch tập, hiện tại còn đang chống cự..."

Oda Sakunosuke ngồi bên mép giường, đem đầu giường hai cái súng cầm lên tới.

" Odasaku?"

" Không phải muốn vận dụng sở hữu sức chiến đấu sao?"

" Ta còn cho rằng không giết người Odasaku đối với đánh đánh giết giết không hứng thú đâu."

Oda đứng lên, hướng bên ngoài ra tới: " Không có."

"Ân?"

" Ta cả đời này rất ít thiếu nhân tình a, ngươi bộ hạ ở khổ chiến, yêu cầu chi viện đi."

Nói xong, hắn cũng không quay đầu lại rời đi phòng bệnh.

Dazai Osamu một mình ngồi ghế trên, hồi lâu mới ngẩng lên đầu: " Nhân tình gì đó, quên đi thì tốt rồi, rốt cuộc đối phương cũng không nhớ rõ đã giúp ngươi cái gì."

" Dazai-san nhìn qua...hảo cô đơn ai."_Tanizaki Junichirou nhìn đang ngẩn người thiếu niên, thở dài.

"Là bởi vì Oda-san đi."_Kunikida Doppo nói, đều là cố chấp vì chính mình lí tưởng a.

"Cho nên nói, vì cái gì Dazai-san hiện tại là võ trang trinh thám xã thành viên ai?" Okkotsu Yuuta đậu đậu mắt nghi hoặc.

"Ai biết được?" Yosano Akiko không coi ai ra gì liếc xéo Mori Ougai.

Mà Mafia cảng thủ lĩnh vẫn một bộ cười tủm tỉm, không tiếng động cam chịu.

Chung quanh trong phút chốc bị sương mù dày đặc vây quanh, nháy mắt tới quen thuộc hẻm nhỏ.

" Ban đêm thật không sai, bởi vì là thuộc Mafia thời gian" Thiếu nhiên miêu bước chân nhẹ nhàng chuyển.

"Này lúc sau có cái gì tính toán sao?"

" Không có......... Bất quá này thật là một hồi đại tai nạn đâu. Mới vừa nhìn thấy địch quân thủ lĩnh, liền đã chịu mãnh liệt theo đuổi."

"? Odasaku, người sẽ không bị cái gì kì quái người quấn lên đi?"

" Quấn lên?"

" Nga nha, gần nhất mới quen được một cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, nàng nói gần đây có cái biến thái nam nhân chạy theo nàng muốn kết hôn."

"Phải không?" Oda mê mang gãi gãi đầu "Kia cũng thật bất hạnh."

Mọi người: "...."

" Oda-san không có phản bác a.....hoàn toàn sẽ không phun tào." Nakajima Atsushi nhìn không được, rốt cuộc kia hai người đối thoại quá kì quái.

"Trận này đấu tranh rốt cuộc sẽ liên tục tới khi nào đâu?"

"Trước không nói Mimic binh lính, vị kia quan chỉ huy dị năng lực thật đúng là phiền toái. Tập kích bât ngờ không có hiệu quả, cứ như vậy liền yêu cầu bọn họ bên trong tình báo, ngươi có cái gì manh mối sao?"

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ