Chương 11

1.5K 138 2
                                    


[...

Phòng thẩm vấn nội.

Làm Mafia phản bội người, không những không bị hung hăng tra khảo, đạp vỡ toái hàm cùng khai 3 thương vào ngực, Dazai Osamu  còn thực nhàn nhã chậm rãi đi vào phòng, mà áp giải người cũng thật quá mức dễ dãi theo hắn.


Trông coi thẩm vẫn phòng Mafia tầng dưới chót thành viên run lật bật thật cẩn thận khóa lại Dazai cổ tay, kia cung kính cùng sợ hãi bộ dáng, không biết còn tưởng rằng hắn mới là phạm nhân.

Vị này đại nhân trốn chạy trước chính là cùng cảng hắc cao tầng có ái muội thả không rõ cụ thể quan hệ, cùng với thân là cảng hắc thủ lĩnh tâm đầu nhục, Port Mafia thành viên đối hắn vẫn rất là kính nhi viễn chi.


Dazai chớp chớp xinh đẹp diều sắc đôi mắt, ngoãn ngoãn cười một cái, thành thành thật thật theo hắn động tác.

Nam nhân: ".......Ô ô, tiểu thiếu gia, ta,.... ta sai rồi."

Dazai Osamu: "......"_ Thiếu niên vô ngữ nhìn hắn, ta như vậy phối hợp, ngươi còn sợ cái gì? Chậm chạp thu hồi tươi cười, lạnh băng tầm mắt đảo qua: " Cút."

" Là là là."_ Nam nhân vội vã chạy ra ngoài, đến khi bóng dáng sắp biến mất liền dừng lại, thật cẩn thận dò hỏi: " Cái kia, tiểu thiếu gia, hôm nay bữa trưa ngài muốn ăn gì sao?"

Dazai Osamu: "......"

" Tốt tốt, ta nhất định sẽ chu toàn."

...]



Không gian mọi người: ".........."

Nói tốt kẻ phản bội đâu??!!


" Cái nào dám như vậy đối xử Dazai-san!"_ Nakajima Atsushi tức giận phi thường, nhà hắn tiểu chủ nhân thân kiều thể nhược, như vậy lại lãnh lại dơ phòng thẩm vẫn, sao có thể đãi ở đó!

Akutgawa Ryunosuke: "....."


" Tiểu.....thiếu gia?"_Kunikida Doppo khô cằn lặp lại tới, mắt kính run run, không nghĩ tới cái kia hỗn đản băng vải lãng phí trang bị....

" Sao, không cần như vậy nhìn ta a, ở Mafia khi, Dazai-kun nhưng chính là đem hắn đương tiểu thiếu gia cung lên a."_ Mori Ougai híp mắt cười, quay sang nhìn cùng vị thể." Đúng không?"

" Thiếp thân lại không như vậy cho rằng." Ozaki Koyo che miệng cười: " Mafia đồn đãi, thủ lĩnh đại nhân đem Dazai-kun quá mức dung túng, liền thân nhi tử đều chưa như vậy sủng."

"....Nga, thiếp thân còn nghe tới, ngài nhưng là đem Dazai-kun đương con dâu nuôi từ bé đâu."


Hai cái Mori Ougai: "........"


" Nga, ta cho rằng ngươi chỉ đối ấu nữ dưới 12 tuổi có hứng thú đâu?"_ Yosano Akiko lạnh băng trào phúng.

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ