Chương 6

1.6K 144 6
                                    


[....

Akutagawa Ryunosuke đột nhiên thấp giọng nở nụ cười, hắn duỗi tay ngăn lại Higuchi:" Dừng tay, Higuchi, ngươi không có phần thắng."_ Hắc ý thiếu niên ngữ khí thập phần chắc chắn.

" Nhưng là, Akutagawa-senpai...."

" Dazai-san, lần này chúng ta sẽ lui lại."_ Akutagawa Ryunosuke triều thiếu niên nói: "Bất quá, chúng ta Mafia sớm hay muôn đều sẽ mang hắn đi."

" Vì cái gì?"


" Bởi vì người hổ ở chợ đen thượng giá trị tới 7 tỷ đô."


Dazai Osamu nghiêng nghiêng đầu: " Thật là lệnh nhân tâm động giá trị con người đâu."

"Tại hạ sớm hay muộn còn sẽ đến trinh thám xã bái phỏng, Port Mafia sẽ cướp đi kia 7 tỷ. " Akutagawa nhìn Dazai nghiêm túc nói.


"Muốn cùng võ trang trinh thám xã khai chiến sao?" Dazai chậm rãi đứng lên, áo gió xẹt qua một cái độ cung, trong mắt tràn đầy hắc ám, khóe miệng cũng không hề treo tươi cười, "Có bản lĩnh nói, liền tới đi".


Akutagawa ánh mắt một ngưng, nhớ tới qua đi còn khoác hắc tây trang lão sư, cùng trước mắt ăn mặc sa sắc áo gió thân ảnh trùng hợp, liền khóe miệng độ cung đều là giống nhau như đúc. Chính là, vẫn đứng ở mặt đối lập.


Higuchi rốt cuộc nhịn không được lên tiếng, ánh mắt hung tợn mà "Kẻ hèn nhỏ bé trụ sở, chúng ta Port Mafia chính là thành thị này hắc ám bản thân, cắm rễ với kinh tế, chính trị  các lĩnh vực, chẳng qua là hơn mười người trinh thám xã, không đến ba ngày liền sẽ tính cả văn phòng cùng nhau bị san bằng, cãi lời chúng ta không có một cái có thể sống sót".


Dazai Osamu nhắm mắt, làm như đã nghe lời này rất nhiều lần, nghiêng người sờ sờ đầu: " Điều này ta đã sớm biết."

" Đúng là như thế, này đó ngươi so với bất kì ai đều rõ ràng."  Akutagawa Ryunosuke mở miệng nói, nhìn trước mắt thanh niên, tăng thêm cuối cùng mấy chữ âm, như là ở giới thiệu, cũng như là tại hoài niệm.


"Cựu thành viên Port Mafia, Dazai-san" Dazai khóe môi hơi cong, diều sắc tròng mắt thanh triệt mà hắc ám, đáy mắt đặc sệt huyết tinh bạo lực cùng thấy được ẩn ẩn năm đó Dazai Osamu. Không còn là tắm mình trong gió xuân tươi cười, chỉ còn lệnh người từ đáy lòng sợ hãi lạnh băng thấu xương tươi cười.

...]





????!!!!


Mọi người thập phần khiếp sợ.


" Port Mafia? Dazai-san??"_ Itadori Yuuji há hốc miệng.

Fushiguro Megumi chậm rãi bình tĩnh lại: " Mặt khác chức nghiệp ta đều suy tính ra tới, chỉ là không nghĩ tới...."

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ