Chương 15

1.5K 135 27
                                    



["Đã đến giờ." Francis ngồi dựa vào trên số pha, hắn duỗi tay nhìn nhìn thời gian, ngữ khí nhàn nhạt, nghe không ra cái gì cảm xúc.

"Tiền thưởng truy nã chiến lược thất bại a."

"Đảo quốc Mafia toàn là một lũ vô dụng." Francis nhẹ nhàng gọi lên khóe môi, khinh thường, "Thật là không còn dùng được a!"

Francis Scott Key Fitzgerald_ Năng lực: Hoa lệ Fitzgerald

......

Ở ly kỳ giải quyết ' đang chạy ô tô đột nhiên nổ mạnh ' sự kiện sau, Nakajima Atsushi đối Miyazawa Kenji cũng có nhất định nhận thức.

Cùng lúc đó, Dazai Osamu đang làm gì.

Hắn ở - kiều ban --

Chỉ thấy hình ảnh xuất hiện một tòa phòng ốc, mà Dazai Osamu nhàn nhã nằm ở tatami thượng đọc sách, tatami bên bàn mấy còn bãi có mấy chai rượu cùng ăn qua mấy vại cua thịt hộp.

Nhìn hảo nhàn nhã tự tại.

" Này thật là một quyển hảo thư a!" _ Thiếu niên vui sướng đung đưa quá chân, càng xem càng phấn khích, càng xem lại càng phát ra quỷ dị tiếng cười, lệnh người sởn tóc gáy.

" Ta thật là càng ngày có nhiều cảm hứng lạp! Nếu không ta liền viết vài cái đi? Coi như tìm vui vẻ lạp!"

Dazai nghiêng nghiêng đầu hướng một bên nói chuyện, rõ ràng là ở trong phòng người lại chỉ có một mình hắn, nhưng hắn này một bộ trò chuyện thực vui vẻ bộ dáng, giống như hắn bên cạnh hẳn là có thêm một người khác.]


Này phúc cảnh tình đập vào trong mắt mọi người quả thực kinh tủng, đặc biệt là Kunikida Doppo, sắc mặt xanh mét, cầm lấy notebook tay run lập cập.

" Hắn đây là.....làm sao vậy?"

Hai cái Edogawa Ranpo đồng thời mở mắt, bọn hắn dự cảm thực không tốt lắm.

Quả nhiên...


[ "Phốc! Ha ha ha... Biến thái thủ lĩnh loli khống x Nakahara Chuuya đại tiểu thư ngạo kiều thuộc tính."

" Ngươi đây là cái gì khẩu vị a uy, phốc ha ha ha, cười chết ta a....Ta lúc trước liền biết!! Cái kia nhão nhão dính dính con sên mỗi lần gặp mặt Mori-san mặt đều đỏ! Ta liền nói nga, thì ra cái cái trung thành cẩu cẩu đâu!!"


Dazai đọc thực diễn cảm, cảm tình phong phú lệnh người nghe xúc động đến muốn đem hắn tấu vào ICU cái dạng này.

" Mori thủ lĩnh triệu hồi hắn thân ái cán bộ vào văn phòng, mặt mày chi gian ôn nhu thâm tình cho hắn thiếu niên mặc vào tiểu dương váy.

Nam nhân mềm nhẹ mà hôn hắn khóe mắt, thân thủ cho hắn mang lên chocker vòng cổ:

" Ngươi là ta yêu nhất Lolita nga, Chuuya."

Chuuya mặt ửng đỏ, lại ngượng ngùng lại cấp, lúng túng đẩy ra nam nhân tay, ngạo kiều nói: " Ngươi không phải có Elise sao!"

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ