Chương 22

1.2K 111 13
                                    



Ngọt văn, ngọt văn, đây là ngọt văn. Chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần.

Chính là tác giả càng thích phát đao....



[....

"Mimic."

"Mimic?"_ Oda lp li này t, cái này t chc danh đối hn thc xa l.

" K càng tình hung chưa rõ lm, bt quá t bn h phái ra tay súng bn ta theo dõi Ango ti xem, có th biết mt chút là gì ti."

Oda Sakunosuke giơ lên két st, cp tiu cán b xem xét: " Bn h là vì cái này ti."

" Bt quá ta còn không có chìa khóa."

Dazai s s chính mình trong túi, biu tình cc kì hưng phn đỡ ly két st: " Cái gì a, loi này đơn gin vic nh......"

Va nói trung, thiếu niên đem dây thép vào khóa, l tai dán mt trên nghe thanh âm, biu tình như miêu m ging nhau sinh động đáng yêu.

Mt tiếng vang nh, két st hp lin 'cch' mt tiếng m ra ti.

Oda Sakunosuke kinh ngc trng ln mt. ]

" Oa nga!!"

" Mặc dù biết Dazai-san mở khóa kỹ năng nhất đẳng, nhưng này cũng quá thái quá đi."_ Itadori Yuuji kinh ngạc nói.

" Hừ! Tại hạ lão sư đương nhiên là nhất lợi hại!!"- Akutagawa khinh miệt nhìn phấn phát thiếu niên.

Fukuzawa Yukichi chậm chạp rút ra sắc bén thanh đao, nhạy bén Mafia Cng th lĩnh Mori Ougai tươi cười cứng đờ, nhanh chóng chính mình biện hộ: " Ngân Lang các hạ, đều nói cái này không phải ta giáo hảo sao?"

Đồng nhân Bungo strays dog (Xem ảnh thể)_ AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ