Sau khi bị Malfoy tặng cho trong một màn thua đau đớn đến như vậy, Martina quyết ghi thù nỗi hận này vào trong lòng.
Cô không ngờ so với trong nguyên tác thì tên nhóc này lại xảo trá quỷ quyệt hơn nhiều, đã thế còn mắc bệnh thù dai. Cái sự kiện ẩu đả nho nhỏ xảy ra từ hồi đầu năm thế mà nó vẫn còn ghi nhớ rõ, thỉnh thoảng nó còn lôi ra cậy kháy với cô và mọi người:
"Đúng là có mà không biết trân trọng, không phải ai sinh ra cũng xứng với dòng máu thuần chủng trong người!"
Điều đó lại làm cho sự hận thù của cô lại dâng lên gấp bội, Martina nghiến răng thề độc rằng đời này quyết sẽ chơi khô máu một mất một còn với tên đầu bạc kia.
"Thôi nào Mia!" Pansy ở một bên nhẹ giọng an ủi - "Draco thỉnh thoảng hơi khó tính xíu thôi chứ thực ra cậu ý vẫn tốt lắm, cậu đừng chấp nhặt cậu ta nhé!"
"Người tốt?" Martina nghe xong liền bật cười khanh khách, như thể bản thân vừa nghe được một câu chuyện khôi hài nhất trên đời.
Hừ, nếu tên quỷ kia mà là người tốt chắc cô đây đã lên chức thánh nữ lâu rồi.
Nhìn thấy nụ cười mang đầy nét mỉa mai và châm biếm của Martina, Pansy chỉ biết thở dài cúi đầu đầy bất lực.
Cô bé biết ân oán giữa hai người sâu rộng như biển, và cô cũng hiểu sự thù hằn của đám người bọn họ sẽ không thể hóa giải trong ngày một ngày hai được.
Nhưng dù vậy Pansy vẫn mong chờ rằng vào một ngày nào đó Martina và Draco sẽ hóa giải hiểu lầm và trở thành bạn tốt của nhau.
Nhưng e rằng ngày đó sẽ còn xa vời lắm!
Lau qua những giọt nước còn vương lại trên mí mắt, Martina cố lấy lại vẻ mặt bình tĩnh đoan trang của một tiểu thư, khen mắt nhìn người của Pansy thật tốt rồi tươi cười bỏ đi.
Dạo gần đây, Martina khá là bận rộn khi cô ấy suốt ngày phải hóa thành một con mèo lớn để đi săn lùng đám chuột nhỏ. Cô bé đã khám phá ra rất nhiều điều thú vị và hấp nhận xoay quanh đám người chúa cứu thế, và đúng như lời Draco từng nói, lão Hargid đã bí mật lén nuôi một con rồng nhỏ ở trong trường.
Phải nói những người to xác thường được gắn liền với bộ não bé tí, ông ta với hai tên béo ú kia chính là một ví dụ điển hình nhất dành cho câu nói này.
Sự ngu dốt của họ thật thách thức người xem, ấy vậy nhóm chúa cứu thế lại đứng ra tiếp tay và che giấu cho hành vi phạm tội của lão Hargid.
Nhiều lúc Martina cũng không hiểu trong đầu Harry chứa cái gì, khi mà năm lần bảy lượt bất chấp luật lệ liều mạng để bênh vực cho những hành động sai trái của ông.
" Thật là một việc làm điên rồ!" Martina thầm nghĩ.
Malfoy cũng có suy nghĩ tương tự như cô ấy, đối với nó đây chính là một việc làm hết sức lố bịch và ngớ ngẩn. Dám cả gan nuôi một sinh vật cấm trong trường và coi đó là điều hiển nhiên.
Điều này thật khó có thể khiến cậu ta chấp nhận được.
Sau khi lấy lại được những gì đã mất từ tay Martina, cậu chẳng còn mối bận tâm nào khác nữa. Cũng vì vậy, Malfoy đã dành toàn bộ quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để bám đuôi Potter!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGÔN TÌNH - ĐỒNG NHÂN HARRY POTTER] ĐÓA HỒNG NHÀ SLYTHERIN
FanficMartina Rosier là một tiểu thư quý tộc phù thuần huyết xuất thân từ một trong "28 dòng họ thuần chủng cao quý" được Cantankerus Nott công bố kì thực lại không phải là người thuộc thế giới này. Liệu cô ta đang che giấu điều gì khi bước vào Hogwarts...