Chapter 22

3 0 0
                                    

"Pagod na ako!!!" Malakas na sigaw ni Morana, hanag nakatali ang kamay at paa sa poste na medyo may kalumaan.

Oo, buhay pa si Morana. Muka lang hindi.

"Wag Morana, you deserve to feel that pain. Atleast you know what it feels to be tortured, remember when you let 5 person raped me? That pain can't compare to anything!" Sigaw ni Faye at walang tigil na pinagha-hampas ang paa ni Morana.

Puno ng pasa ang paa ni Morana, habang hindi naman makilala ang itsura nito sa sobrang dami ng sugat na natamo niya sa kaniyang katawan.

"Pahirapan niyo siya, let her feel what hell really is." Saad ni Faye  at naglakad na papalayo.

"Gaano katagal mo silang papahirapan?" Saad ni Angelika, habang masayang tinatanggal ang kuko ni Morana.

"When i collect them all, i will let them experience hell!" Sigaw ni Faye at nakatikom ang kamao.

Itinigil naman ni Angelika ang kaniyang ginagawa at pamewang na hinarap si Faye.

"How many days? ano ba dapat itawag duon....Hell yeah?" Saad ni Angelika. Nawala naman ang ngiti sa labi ni Faye at naglabas nang patalim.

"5 days in hell, hindi na ako makapag hintay na patayin sila isa-isa HAHAHAHAHA!" Nilisan ni Angelika si Faye, dahil nababaliw na-naman ito.
Nagsa-salita ito ng kung ano-ano, mga lenggawahe na hindi niya maintindihan.

Sa kabilang banda...

"Napaka daling paikutin, bakit ba hindi ko naisip na maaari kong gamitin ang nararamdaman niya para malinlang sya? HAHAHA matalino ka talga Eos." Saad ni Eos, habang tinutungo ang pasilyo, kung saan niya kikitain si Faye. Balak niya kasing ipaalam dito na clear ang paligid at positibo na siyang makukuha niya si Enjay ng madalian.

"Sigurad kana ba?" Tanong ni Faye kay Eos, ika ni Faye ay too good to be true ang sinasabi ni Eos.

"Maari nating hatiin ang katawan ni Enjay, habang ang kalahati naman ay ipa-pasok natin sa gilingan. HAHAHAH " Hindi makapaniwalang tumingin si Eos kay Faye, hindi niya kinakaya ang nasa isip nito.

"Bakit? wag mo sabihin na naduduwag ka Eos. Alam mo na pag umatras ka, mas mahihirapan ka." Pagba-banta ni Faye kay Eos.

5 Days In Hell [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon