Morana's Flashback...
"Ayoko na sakanila ate!" Sigaw ni Annalisa na ngayon ay nakatayo sa rooftop, habang nakataas ang kamay. Handa a siyang mamatay.
"Paano nalang sila? hahayaan mo silang pagtawanan ka?" Saad ko, alam ko kung paano siya paikutin.
Ako lang namang ang 'QUEEN OF ROLLING' Oo, ako ang reyna ng pagpa-paikot ng tao. No one, other than me.
"Po?" Takang saad saakin ni Annalisa, i really do not know her at all. Pero nuong nalaman ko ang kahinaan niya, i use it against her.
"Gusto mong maghiganti? Maging ako ka." Malumanay kong pagkakasaad. Nakita ko naman ang lungkot sa mata niya.
Ganitong kase ng mga tao yung mga madaling mamatay, yung tipong madali silang i take advantage kasi they are in the middle of their weak days. Yung alam mo kung saan ang weak and soft spot nila.
Ang i do not have those kind of shit.
Alam ko kung paano siya paikutin, mas magtitiwala sya sakin ngayon dahil ko yung nandiyan kapag kailangan niya ng tulong. That would be the advantage of wasting my time for this little dimwit.
"P-Paano yun, magkaiba naman tayo." Saad niya, ofcourse magkaiba kami, bukod na maganda ako siya hindi. Ano bang iniisip ng inutil na to, at feeling magka level kami?
Kung hindi kulang kailangan ng sasalo sa kamatayan ko, hindi ako mag sasayang ng oras dito.
"Retoke, kailangan natin baguhin una ang mismong muka mo." Saad ko, nagliwanag naman ang muka niya. Hindi ako masaya sa mangyaayri, dahil never in my life i will imagine na may magiging kamukha ako na isang hampas lupa.
Weeks had passed, ngayon ay alam kong may silbi ang pagwa-waldas ko ng pera.
Dialing phone...
"Yes?" Mula sa kabilang linya, pakiramdam ko kausap ko ang sarili ko. Bakit ba kasi pati boses pinabago ko?!
"I am stock to this bullshit Mountain, get here as soon as possible at pagbayaran mo na ang mga utang mo sakin."
"Sure no problem." Saad niya.
I am irritated, even the way i talk ay ginagaya niya na. Bukod sa itsura ko ay ginaya niya na ang lahat saakin.
Pero okay lang, this is her last day of being me. Hindi ako ga-gastos ng malaking pera for nothing.
Many people thought na patay na siya, i planned it all along. Pinalabas ko na patay na si Annalisa, but to bad ako ang naipit. Saying that i kill her, even thought i did not.
I need to take advantage to her weak spot, kailangan maka ligtas ako sa bundok na ito at ligpitin si Annalisa.
BINABASA MO ANG
5 Days In Hell [Completed]
Horror[WARNING R-18+ STORY, THIS MIGHT TRIGGERED YOUR SOUL SO BE READY, IT'S A GAME TO REMEMBER. TO DIE.] How can you be so sure that your friend is really your friend? Let's dive in to this story entitled," 5 Days in Hell." Where they found out that some...