Chapter 27

2 0 0
                                    

"Na kolekta ko na kayo! HAHAHAHA!" Malakas na tawa ni Faye, habang ngi-ngiting pinagkatitigan ang lahat.

Si Ryan, Enjay, Eos, at Ange ang nakagapos sa malaking kahoy na napapaligiran ng apoy. Habang ang katawan ng totoong Morana at ni annalisa ay magkapatong sa isang tabi na tila basura lang na itinapon.

Masaya si Faye na pinagkakatitigan ang lahat, pero alam niiyang may kulang. Si Lucens, Kenes at Kenneth. Hindi niya matukoy kung nasaan ang mga ito.

"Umpisahan na natin ang kasiyahan! Angelika tara dito!" Sigaw ni Faye na naawa pang pumalakpak sa tuwa.

Sa isang banda ay dahan-dahan namang kinakayod ni Enjay ang lubid na nakapulupot sa kamay niya upang maputol at makatakas siya.

"Not a chance hihihi." Saad ni Faye at mabilis na pinaputukan ang dalawang paa ni Enjay na naging dahilan upang mapaluhod ito sa sakit at makayod ang kamay sa kahoy.

Impit itong napasigaw nuong may malaking kahoy ang tumama sa tuhod niya, pumasok ito sa balat at hindi lang ito basta nsalugsog.

"Masyadong maagal kumilos si Angelika, bakit hindi ko kaya umpisahan nalang sayo my dear friend?" Saad ni Faye at dahan-dahang lumapit kay Ange at hablutin ang kamay nitong may lubid.

ay inilabas si Faye na sewing kit sa bulsa at kinuha isa-isaang mga karayom.

"A-Anong gagawin mo diyan?!" Sigaw ni Ange, habang pilit na inaagaw ang kamay mula kay Faye.

"Shh, diba ikaw na nagsabi na dapat...ano nga ulit iyon? Ay! wag mo na palang sabihin, kasi ang tanging gusto kulang naman na mangyari sayo ay mamatay ka HAHAHA!" Sigaw ni Faye, daig pa nito ang nasisiraan ng bait sa ginagawa.

Hinawakan ang katawan ni Ange ng mga lalaki, habang masayang ginagawa ni Faye ang gusto niya.

Kumuha siya ng isang maliit na karayom at dahan-dahan itong ipinapasok sa pagitan ng kuko at balat ni Ange. Mabilis na dumaloy ang dugo mula dito, habang mamatay-matay na si Ange sa sakit.

"Ano ba iyan nag uumpisa palang tayo, bakit ka naman ganiyan?" Saad ni Faye at pinagpapatuloy parin ang bawat pagpasok ng karayom.

Nuong natapos niyang lagyan ang buong kamay ni Ange ay agad siyang kumuha ng flat na bato, ibinuka niya ang palad ni Ange at itinutok sa batong ngayon ay nakalagay sa sahig.

Walang tigil sa pagha-hampas si Faye ng kamay ni Ange sa bato na naging dahilan upang lumalim pa lalo ang pagkakabaon ng mga karayom sa daliri nito.

Malakas naman ang bawat sigaw ni Ange, pero tila naging musika ito sa tenga ni Faye.

"Patay na si Angelika." Saad ng kung sino, kaya natigil si Faye sa pagpukpok ng kamay ni Ange.

Gulat namang dumilat si Enjay at malua-luhang pinagkatitigan si Angelika na ngayon ay buhat ng armadong lalaki at inihagi ang labi ni Angelika sa nagbabagang apoy.

"Sinunog mo agad? sabay na dapat iyan mamaya sa apat na ito!" Saad ni Faye, habang tinuturo sila Ange na para bang gamit na walang kwentang i a-abandona.

Ngayon naman ay napagdiskitahan ni Faye si Eos, mabilis nitong hinablot ang paa nito at walang tigil na pinagha-hampas nang martilyo. Panay naman ang sigaw nito, pero tulad kanina ay tanging galak lamangang naging reaksiyon ni Faye.

Bahagya nitong itinigil ang ginagawa at may sinenyas sa mga lalaki, nuong bigla itong nagbuhos nang kung anong likido ay batid na ni Enjay na gasul ito.

Mabilis na sinilaban ito ng mga lalaki at naghiyawan sa tuwa nuong hinablot ni Faye ang gasul at ibuhos sa buong katawan niya. Ganun din ang ginawa ng ibang kasama nito at dahan-dahang naglakad papunta sa nagsisilabang apoy.

Hindi kapani-paniwala ang nagyayari nagyon, dahil tanging baliw lamang ang gagawa nito.

5 Days In Hell [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon