Dazai Osamu | Bungou Stray Dogs

3K 205 12
                                    

title:
warning: OOC
cre ảnh: cần tìm nguồn.

Đơn hàng đã được giao tới, mời quý khách kiểm tra cẩn thận và kí vào đơn nhận hàng.
_____

Như một cơn gió vào mùa hạ, tình yêu của tôi đến một cách bất ngờ, đi rồi cũng chẳng ai hay.

- Tỏ tình đi.

Kunikida đẩy gọng kính, mở quyển sổ "Lý Tưởng" ghi ghi chép chép cái gì đó.

- Này này, chắc chắn là cô ấy thích cậu đấy, năng lực "Suy luận siêu đẳng" của tôi không sai được đâu.

Ranpo Edogawa ngồi chiễm chệ trên bàn làm việc, nói một câu bằng giọng nghiêm túc.

- Này, cậu chưa đeo kính đâu. Đeo kính vào rồi chúng ta nói chuyện tiếp.

Dazai vắt chân ngồi trên ghế sofa, nghiêm trọng suy nghĩ một vấn đề gì đó.

- Ý của cậu là, cô ấy muốn tự tử đôi cùng với tôi, đúng không?

- Ít nhất thì tôi không nghĩ là cô ấy thích cậu đồng nghĩa với việc là cô ấy muốn tử tự cùng cậu đâu...

Có một vấn đề lớn cần giải quyết ở đây, chính vì vậy các thành viên của Trụ sở Thám tử đang tập hợp lại để tìm cách gỡ rối. Và tất nhiên rồi, "vấn đề nghiêm trọng" đó chính là về việc mọi người cho rằng bạn thích Dazai. Đừng hỏi tại sao họ lại làm quá lên chỉ vì việc này, Dazai chưa từng được ai thích đâu.

Mặc dù Dazai rất là đẹp với gương mặt hoàn mĩ, anh ấy cũng rất mạnh nhưng cái lí tưởng "tự tử đôi" của anh thì không thể chấp nhận được. Đến bạn còn chẳng hiểu tại sao bạn lại thích được anh ta nữa là...

Y/n là một thành viên chính thức của Trụ sở, bạn biết và quen với Dazai Osamu từ hồi còn làm việc chung ở Mafia Cảng. Nói thật, chuyện bạn thích Dazai thì ai cũng biết vì nó rõ như ban ngày, bạn còn thích anh từ rất lâu là đằng khác.

Từ ngoài nhìn vào, người ta cảm thấy bạn rất đáng thương vì thích một người mù mờ như Dazai. Anh ấy hoàn toàn không nhận ra tình cảm của bạn.

Ừ thì, yêu đơn phương rất đau. Nó như một loại tự hành hạ chính mình khi tình cảm không được đáp lại cứ bào mòn trái tim con người hàng ngày. Nhưng đó không phải là với bạn, yêu đơn phương vui lắm chứ?

Cái cảm giác yêu thích một người khác từ phía sau nó tuyệt lắm. Bạn âm thầm ở phía sau anh ấy, dõi theo anh ấy hệt như hướng dương hướng về phía mặt trời. Tình yêu của bạn lớn lên, nở rộ vì ánh hào quang của Dazai.

Nhưng biết đấy, nếu mặt trời cho hướng dương quá nhiều ánh sáng, hướng dương sẽ chết...

- Tự tử đôi là không tự tử một mình, tự tử đôi phải hai mình mới vui....

Dazai ngồi bên bờ biển, hát vu vơ vài câu hát chẳng có vần.

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ