title: hoàng tử và phù thủy.
warning: OOC
cre ảnh: cần tìm nguồn.
_____Được rồi, là một motip quen thuộc.
Ngày xửa ngày xưa, có một nàng công chúa Bạch Tuyết Sugawara. Nàng Sugawara xinh đẹp tuyệt trần, có tấm lòng từ bi và nhân ái nên loài vật nào cũng ưa thích nàng. Một hôm, mẹ của nàng công chúa qua đời, Đức Vua Yachi lấy vợ mới, là một người phụ nữ rất đẹp. Nhưng ai mà ngờ, mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ kế chịu xấu hơn con chồng. Bà Hoàng Hậu Y/n là một phù thủy xinh đẹp nhưng độc ác. Vì không muốn Bạch Tuyết xinh đẹp hơn mình nên đã hãm hại nàng, muốn giết chết nàng Sugawara để mụ trở thành người đẹp nhất. Hoàng hậu Y/n đã sai một gã thợ săn Azumane tới để giết công chúa Sugawara nhưng không thành công, và sau đó công chúa Sugawara đã tới ở tại nhà bảy chú lùn.
Bẫng đi một thời gian lánh nạn ở nhà của chú lùn: Nishinoya, Yamaguchi, Daichi, Tanaka, Kageyama, Kinoshita, Ennoshita và người làng B Hinata, công chúa Sugawara lại một lần nữa bị mụ phù thủy Y/n hãm hại, nàng đã ăn phải quả táo độc và chết. Các chú lùn và người làng B vì quá thương xót cho nàng công chúa nên đã để nàng vào trong quan tài và đau lòng ngồi xung quanh.
Lúc này hoàng tử Tsukishima đi qua, trao cho công chúa một nụ hôn và sau đó hai người họ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.
•
- Tại sao tôi phải làm cái trò quái quỷ này? - Tsukishima nhăn mặt, trong bộ trang phục hoàng tử. Cậu ta nhìn đàn anh Sugawara đang nằm trong quan tài, lại lần nữa nhíu mày.
- Thôi mà, chúng ta phải làm cái này trong lễ hội sắp tới của trường, hay cậu muốn mặc bộ đồ hầu gái rồi tớ sẽ lên kế hoạch mở quán cà phê?
Bạn trong bộ váy đen loè xoè chạm đất, khó khăn bê váy chạy xung quanh chỉ đạo mọi người diễn.
- Tôi thấy cậu phân vai sai quá sai rồi. Tại sao tôi phải làm hoàng tử? - Tsukishima khó chịu bỏ cái vương miện giả trên đầu xuống, hỏi bạn.
- Tại vì cậu cao. Tớ không thể nào cho cậu làm chú lùn được. - Bạn nhún vai, thản nhiên trả lời.
- Anh Azumane cũng cao mà?
- Nhưng anh ấy có râu, có râu đó! Rất hợp làm thợ săn.
- Tại sao anh Sugawara lại làm công chúa?
- Vì anh ấy tóc trắng?
- Tóc trắng thì liên quan gì?
- Thôi được rồi, tôi không muốn để chị Kyoko làm công chúa, ai biết cái vở kịch này sẽ loạn thế nào nếu chị ấy làm công chúa chứ, Tanaka- san và Nishinoya-san sẽ tranh nhau làm hoàng tử mất. Và nó không hợp với hình tượng tôi xây dựng.
- Tại sao cậu lại là phù thủy? - Tsukishima khom lưng, cúi người xuống để mặt đối mặt với bạn.
- Cậu hỏi lắm quá!
Cảm thấy bản thân bị cậu bạn tóc vàng "vô tình" sỉ nhục chiều cao dù bản thân cao theo đúng chuẩn mực chiều cao, bạn cáu gắt rồi tiếp tục công việc của mình.
- Thôi nào, tớ cầu xin các cậu đấy Kageyama, Hinata. Làm ơn, đây là câu chuyện của công chúa và hoàng tử, chứ không phải của chú lùn và người làng B, đừng chiếm spotlight nữa và rải cẩu lương nữa. Và Tanaka-senpai và Nishinoya-senpai, đừng vây quanh chị Kyoko nữa, để chị ấy làm cái cây an tĩnh đi trời ơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...