title: hoa anh thảo [2]
warning: OOC
cre ảnh: cần tìm nguồn
_____Đời người có mấy cái mùa hoa anh thảo nở?
Một năm, hai năm hoặc hàng chục năm. Một kiếp người, hai kiếp sống, vạn kiếp nhớ thương.
Nàng thơ năm ấy giống như hoa anh thảo, chỉ trổ bông vào mùa hè nóng nực rồi lại rời đi khi trời đã chuyển thu.
Nếu có kiếp sau, cho dù có là một bông hoa anh thảo, tôi vẫn nguyện yêu anh một lần nữa.
Đời đời kiếp kiếp.
•
Ánh nắng tràn vào căn phòng qua ô cửa sổ nhỏ, Y/n ngồi đếm từng chiếc lá theo làn gió nhẹ rơi xuống trước hiên cửa.
- Hai mươi tư.
Giống như cây cổ thụ, trái tim của bạn cứ héo mòn từng ngày mỗi khi trời trở đông. Gió thu luồn lách qua từng kẽ lá, xâm nhập căn phòng trống, thổi tắt cả trái tim đang cháy bỏng với tình yêu mãnh liệt của kẻ si tình. Tiếng lá xào xạt cùng đàn chim bay lượn đi tìm nơi trú cho mùa đông lạnh giá giao nhau, tạo nên một bản âm hưởng níu lại sự sống tồi tàn của người sắp chết.
Thả diều, nắm giữ một sợi dây mong manh, tưởng mình điều khiển nó, nhưng lúc gần lúc xa là điều mình khó kiểm soát được. (Mai táng tuổi 18) Sự sống, giữ cho một ngọn lửa không dập tắt, tưởng mình có thể giữ được nó nhưng lại dập tắt lúc nào chẳng hay.
- Hai mươi tư, hai mươi tư ngày...
•
Bịch!
Y/n bị ném xuống đất với một lực không hề nhỏ. Tiếng va chạm nghe rõ là đau, bạn nhăn mặt cảm nhận đau đớn từ phía sau lưng.
Chắc là gãy một cái xương nào đó rồi!
Tiếng giày thể thao rất nhẹ, không lộp cộp như giày da nhưng bạn có thể nghe rõ đang tiến lại gần. Một luồng sát khí từ phía đó toả ra khiến cho con nguyên hồn ban nãy chùn bước, và theo sau đó là cái bóng dáng cao cao ngả ngớn quen thuộc.
- Thảm hại thật! - Bạn bật cười rồi thả lỏng cơ thể mà nằm trên mặt đất.
Đến lúc chết mong là cơ thể của Y/n sẽ bị tan biến vào hư vô. Bóng tối đáng sợ lắm, bị chôn sâu vào mặt đất đáng sợ lắm! Và hơn hết, bạn muốn từng phần cơ thể mình hoà vào không khí để luôn bên cạnh Gojo bất cứ lúc nào, có thể theo chân hắn tới mọi nơi trên thế giới.
Y/n yêu sự tự do...
Megumi và Yuji thở một hơi dài, an tâm khi nhìn thấy sự xuất hiện của Gojo. Hắn vẫn luôn như vậy, Gojo ấy! Dù cho là không nghiêm túc hay có đùa bỡn thế nào đi nữa, mỗi khi Gojo xuất hiện sẽ khiến bầu không khí xung quanh như dịu đi, khiến người ta an tâm mà dựa dẫm.
Y/n cũng muốn dựa dẫm vào người ấy, muốn được nằm trong lòng của hắn chứ không phải nhìn thấy bóng lưng to lớn từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...