Kibutsuji Muzan | Kimetsu no Yaiba [4]

831 79 2
                                    

title: bỉ ngạn xanh. [4]
warning: OOC, không liên quan tới cốt truyện.
cre ảnh: Kimetsu no Yaiba.
_____

Bỉ ngạn hoa, hoa nở không thấy lá
Sông Vong Xuyên nước sâu tựa trời cao
Sương Giang Nam mưa bụi phủ Nại Hà
Cố nhân cười chặt đứt một hồi duyên.

[ Cre: Nhật Hy ]

Trong đầu Hima nảy ra rất nhiều nghi vấn, nhưng xét thấy căn hầm đang đứng sắp sập, cô đành phải nhịn lại, để những câu hỏi ra đằng sau đầu. Bây giờ không phải lúc hành xử theo cảm xúc, không thể để sự yếu đuối của bản thân trở thành vật ngáng đường. Cho dù có là kẻ yếu đuối cho người khác bảo vệ đi nữa thì vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất để không phí công bảo vệ và hi sinh của mọi quỷ.

Là con người, Hima coi quỷ như những người bạn, bởi vì, cô đang đứng cùng một chiến tuyến với họ.

- Gyokko! Mang cái này lên, bảo vệ.

Akaza gọi một tiếng rồi cũng chẳng chờ Thượng Huyền Ngũ đáp lại, nhanh chóng bê cái bọc đồ lớn kia ném lên trên.

Haizz, người trẻ tuổi sức lực lớn thật đấy - Người già Sanaki Hima cảm thán.

Rồi, Thượng Huyền Tam giơ tay ra định bê Hima như cái đống đồ ban nãy, nhưng bàn tay với móng tay dài ngoằng đột nhiên dừng lại giữa đường.

- Mạo phạm rồi.

Rầm. Tiếng mọi thứ đổ sập dần về phía một người một quỷ bọn họ, Hima trợn mắt nhìn đất cát như nhìn Thần Chết đang xông về phía mình với tốc độ bàn thờ. Akaza giương tay bế Hima lên (bế như cách bế em bé) rồi rời khỏi căn hầm. Theo sau bàn chân của Hima, cô có thể nhìn thấy bụi đất như đang đuổi theo mình, nối đuôi nhau mà đổ xuống. Căn hầm ngay lập tức bị lấp đầy, khi một người một quỷ bọn họ lên tới mặt đất thì lối vào cũng đã bị bịt kín mít. Hima vẫn còn chưa hồi thần trở lại, Akaza đã nhanh chóng thả người đang đeo bám trên người mình xuống. Con quỷ màu hồng ra hiệu cho mấy con quỷ cấp thấp khác. Một đám quỷ đang giao chiến với Thợ Săn Quỷ liền hiểu ý mà di chuyển nối nhau thành một hàng, triệt để che mất tầm mắt của những người ngoài kia với Sanaki Hima, tạo điều kiện cho cô chạy trốn.

Ném bịch sách kia cho một con quỷ khác, Gyokko chạy vào tham gia cuộc chiến.

- Đằng kia, cô nhìn thấy không? Cứ chạy theo hướng đấy. Nakime sẽ đưa cô về Pháo Đài Vô Tận. Đừng quay lại, gặp ai cũng cứ chạy đi. Tôi sẽ ở phía sau chú ý tới sự xuất hiện của mấy tên trụ cột, đi đi.

Akaza chỉ tay về phía khu rừng rậm. Hima có chút nghi ngờ, nhưng cũng không dám nói ý kiến, cô nhanh chóng chạy về phía đó, thầm cầu nguyện cho bản thân. Thế nhưng, giác quan thứ sáu nói với Hima rằng sắp có điều gì đó không ổn xảy ra.

Hima nhìn vầng trăng tròn vành vạnh, chợt vừa chạy, vừa bấm tay nhẩm tính số ngày. Cô giật mình, phát hiện ra tới khi mặt trăng kia lên tới đỉnh đầu thì ngày mới cũng tới, cũng chính là qua sinh nhật thứ mười tám của cô.

Muzan không biết điều này. Hima đã cố tình nói sinh nhật của mình chậm hơn một tuần. Dù sao, ngày sinh thật sự của cô, ngoài ba mẹ đã mất ra thì cũng chẳng ai biết tới, hắn ta sẽ không điều tra ra được.

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ